Chương 25. Mua con la

207 15 0
                                    

Chương 25. Mua con la

Trần gia.

"Đại ca, lại đi trấn trên a!" Trần Tiểu Thái nhìn bận rộn Trần Tiểu Mễ hỏi.

Trần Tiểu Mễ gật gật đầu.

Trần Tiểu Thái chuyển động một chút tròng mắt, lần trước đại ca đi trấn trên, đã là hơn hai mươi ngày trước.

Trong khoảng thời gian này, đại ca săn thú đến dã vật, giống như thiếu một ít, hơn nữa, rất lớn một bộ phận đều để nấu ăn.

Đại ca nguyên lai rất có gian nan khổ cực ý thức, luôn là nghĩ như thế nào nhiều tích cóp tiền.

Bất quá, gần nhất trong khoảng thời gian này, biến thực thích ăn, nếu là bắt được con thỏ, gà rừng a!

Liền tiến đến Lục Lâm bên kia, cùng Lục Lâm thảo luận là bạo xào a!

Vẫn là hấp a! Vẫn là hồng nấu a!

Cùng nguyên lai thực không giống nhau, tựa hồ...... Rộng rãi hơn rất nhiều.

Lục Lâm làm đồ ăn, cũng xác thật là ăn ngon.

Tiểu Mạch trong khoảng thời gian này, bị dưỡng tráng không ít, đi theo hắn đi ra ngoài nhặt củi lửa thời điểm, cũng rất nhiệt tình.

Trần Tiểu Thái phát hiện Tam đệ Tiểu Mạch sức lực giống như cũng không nhỏ, phía trước, Tiểu Mạch vẫn luôn sinh bệnh cũng không hiển lộ ra tới.

Trần Tiểu Thái ẩn ẩn hoài nghi, Tam đệ sẽ trở thành giống đại ca thứ hai đi.

.............

Trần Tiểu Mễ chuyển động một chút tròng mắt, đã tiến vào mùa đông, kế tiếp hẳn là chỉ sợ sẽ càng ngày càng lạnh.

Trần Tiểu Mễ cùng Lục Lâm thương lượng qua đi, quyết định lại bán một đám rượu.

Lần trước bán rượu vô luận tửu lầu vẫn là tửu lầu chưởng quầy đều thực thích.

Một vò tử là có thể bán 800 văn, đều bằng được với một đầu heo.

Ở vào thành lúc sau, Trần Tiểu Mễ đi trước tửu lầu, bán đi 10 vò rượu, kiếm được tám lượng bạc.

Lúc sau, hai người lại đi Dương gia, đồng dạng đem 10 vò rượu bán cho Dương gia đại thiếu, cũng bán tám lượng bạc.

Một chút liền nhiều mười sáu lượng bạc, Trần Tiểu Mễ cảm giác được một cổ cảm giác giàu có xưa nay chưa từng có.

Trần Tiểu Mễ phía trước đánh tới lão hổ thời điểm, cũng từng rộng rãi quá một hồi, nhưng lúc ấy thật sự quá hung hiểm.

Hiện giờ nhẹ nhàng liền có mười sáu lượng bạc vào tay, làm Trần Tiểu Mễ có loại không chân thật cảm giác.

"Chúng ta đi ngưu thị nhìn xem đi." Lục Lâm lại lần nữa đề nghị nói.

Lần trước không mua được con la, Lục Lâm nhiều ít có chút tiếc nuối, hiện tại nhiều nhiều như vậy bạc, mua một con la, hẳn là không có gì ghê gớm.

Tuy rằng không phải lần đầu tiên đi đường núi, nhưng là, một đường đi đến trấn trên, Lục Lâm vẫn là cảm giác thực vất vả, trở về nếu là có đầu gia súc thay đi bộ, vậy liền thích ý.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ