Chương 132. Hô mưa gọi gió

171 17 0
                                    

Trần Tiểu Thái ở kinh đô sinh ý làm hô mưa gọi gió, Tây Du Ký thượng trung hạ tam sách thư tịch đều bán điên rồi, thêm ấn vài lần, vẫn là bán thập phần lửa nóng.

Ở đẩy ra Tây Du Ký thượng trung hạ tam sách lúc sau, Kỷ Vân An lại đẩy ra Tây Du Ký bìa cứng bản, Kỷ Vân An cùng Trần Tiểu Thái thỉnh người vẽ tranh minh hoạ.

Bìa cứng bản tây du kỷ tổng cộng ấn một trăm sách, một bộ tám lượng bạc.

Bìa cứng bản Tây Du Ký đẩy ra lúc sau, lại tao ngộ điên đoạt, rất nhiều mua thượng trung hạ tam sách Tây Du Ký người, lại mua một bộ làm cất chứa.

Trần Tiểu Thái nghe nói, cái này Tây Du Ký tựa hồ thực chịu nhà giàu tiểu thư hoan nghênh, rất nhiều gia đình giàu có tiểu thư, làm thủ hạ nha hoàn ra tới mua thư.

Trần Tiểu Thái phát hiện kinh đô rất nhiều người đều đem bạc hoa không chớp mắt a!

Tám lượng bạc một bộ thư tịch, mua lên không nương tay.

Bởi vì bìa cứng bản thư tịch là hạn lượng tiêu thụ, rất nhiều người đều lấy có thể cướp được một bộ vì vinh.

Trần Tiểu Thái nguyên bản còn cảm thấy tám lượng bạc một bộ thư quá quý, chỉ sợ mua người sẽ không nhiều.

Kết quả lại phát hiện, căn bản không đủ bán a!

Bìa cứng bản thư, tám lượng một bộ, vẫn là có người mua liền bảy tám bộ, kinh đô kẻ có tiền đổi mới nhận thức Trần Tiểu Thái .

Trần Tiểu Thái đánh bàn tính, đôi mắt bên trong tinh quang lập loè.

"Thật nhiều tiền a! "

Kỷ Vân An gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

Kỷ Vân An thầm nghĩ nhà mình thúc thúc bạc đại bộ phận đều dùng để trợ giúp hắn nguyên lai những cái đó chiến hữu, ở kinh đô dùng tiền địa phương cũng rất nhiều, trước mắt hắn kiếm lời nhiều như vậy tiền, hẳn là cũng là cho thúc thúc giảm bớt gánh nặng.

Trần Tiểu Thái ở kinh đô đãi hơn một tháng thời gian, bào trừ các hạng chi ra, kiếm lời không sai biệt lắm hơn một ngàn lượng bạc.

Nếu là không phân biệt tiền cấp Kỷ Vân An, hắn là có thể kiếm hai ngàn lượng bạc.

Bất quá, Trần Tiểu Thái cũng minh bạch, phân tiền cấp Kỷ Vân An cũng là cần thiết, kinh đô là nơi quyền quý tụ tập, hắn cần thiết có cái hậu trường, này tiền là cho Kỷ Vân An, cũng tương đương với chính là cấp Kỷ Thành Khang.

Nếu là hắn đơn thương độc mã lại đây kinh đô bán thư, có lẽ đã sớm bị người theo dõi, có Kỷ Thành Khang như vậy cá nhân đỉnh, tổng có thể làm người có chút cố kỵ.

Trần Tiểu Thái phát hiện, mấy ngày nay hắn tựa hồ cũng trở thành danh nhân rồi.

Kỷ Thành Khang lo lắng hắn bị cướp bóc, xuất nhập đều sẽ tìm người đi theo hắn, rất nhiều người xem ở Kỷ gia mặt mũi thượng, đối hắn cũng thực tôn kính.

...................

Trần Tiểu Mạch cầm đường hồ lô, đi đến, gọi một tiếng.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ