Chương 81. Thú bông tiêu thụ rực rỡ
Trần Tiểu Thái cùng Thẩm Trì ở tính sổ.
Thẩm Trì nhìn con số trong sổ sách, không cấm có chút hãi hùng khiếp vía.
Cư nhiên có nhiều như vậy tiền, chưa hiểu việc đời Thẩm Trì, bị tính ra tới con số kích thích có chút choáng váng.
Thẩm Trì biết cửa hàng đồ vật, bán quý, lợi nhuận cao, nhưng là, không biết cư nhiên như thế chi cao.
Trần Tiểu Thái cũng có chút hoảng sợ, bất quá, Trần Tiểu Thái kinh nghiệm rốt cuộc so Thẩm Trì sung túc một ít, tiếp thu năng lực so Thẩm Trì cao hơn rất nhiều kinh ngạc cảm thán một hồi liền bình tĩnh.
Một trận tiếng bước chân truyền tới, Trần Tiểu Thái ngẩng đầu, nhìn đến Tần Nghị đi đến.
"Tần đại thúc, hôm nay vất vả ngươi, nếu không phải ngươi hỗ trợ duy trì trật tự, chỉ sợ cũng muốn lộn xộn." Trần Tiểu Thái có chút may mắn nói.
Tần Nghị cười cười, nói: "Hẳn là, lại nói tiếp, ta hôm nay nhìn đến cái kia giả cửa hàng lão bản."
Tần Nghị trong miệng giả cửa hàng, đúng là trấn trên cái kia mạo dùng bọn họ tên tuổi Hoa Hạ cửa hàng
Kỳ thật mô phỏng theo Hoa Hạ cửa hàng đồ vật cửa hàng không ít, bất quá, làm như vậy trắng trợn táo bạo liền chỉ như vậy một cái.
Trần Tiểu Thái có chút ngoài ý muốn nhìn Tần Nghị liếc mắt một cái.
"Giả lão bản. Hắn tới mua đồ vật sao? "
Hôm nay tới khách nhân quá nhiều, Trần Tiểu Thái vội sứt đầu mẻ trán, rất nhiều chuyện đều không có chú ý tới.
Tần Nghị lắc lắc đầu, nói: "Cũng không có mua đồ vật, chỉ là nhìn chằm chằm cửa hàng chúng ta ."
Trần Tiểu Thái nhăn cái mũi, nói: "Hỗn trướng đồ vật, khẳng định không có hảo ý."
Thẩm Trì cười cười, nói: "Hơn phân nửa hắn lại tưởng thâu sư."
Giả cửa hàng chủ yếu bán cặp sách cùng cây quạt.
Trước mắt thời tiết lạnh cây quạt cũng không dùng được, cặp sách hiện tại đã có rất nhiều cửa hàng bán ra , trong tiệm kia túi mô phỏng trình độ cũng hữu hạn, lợi nhuận hẳn là cũng không thu được nhiều ít.
"Cái này thú bông, hẳn là không hiếu học đâu." Tần Nghị nói.
Trần Tiểu Thái gật gật đầu, nói: "Chính là a!"
Nhìn liền biết, làm ra tới, hẳn là cũng yêu cầu không ít thời gian, ở kia phía trước, bọn họ hẳn là liền có thể kiếm không ít.
..............
Hạ Hải Sinh từ Trần Tiểu Thái cửa hàng bên kia trở về, liền tránh ở cửa hàng giận dỗi.
Hạ Hải Sinh là con vợ lẽ, từ nhỏ đã bị phía trên ca ca ép tới không thở nổi.
Làm buôn bán tổng lỗ vốn, thời gian lâu rồi, trong nhà trên dưới đều nói hắn không có kinh thương thiên phú cùng bản lĩnh, cùng đại thiếu gia so sánh với, kém không ngừng một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
General FictionNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...