Chương 24. Trần gia, Lục gia hai nhà nháo phiên

212 17 0
                                    

Chương 24. Trần gia, Lục gia hai nhà nháo phiên

Trần gia.

Trần Tiểu Mễ trở về thời điểm, nhìn đến Tiểu Mạch đang ở ăn trứng gà chưng.

Trứng gà mặt trên, thả một chút cắt nát nấm hương, ngửi lên hương thực.

Trần Tiểu Mễ trở về thời điểm, cũng nghe nói, Lục gia lão thái thái tới làm ầm ĩ sự tình.

Trần Tiểu Mễ không nghĩ tới, này lão thái thái chân trước ra cửa, sau lưng, Lục Lâm liền cấp Tiểu Mạch chưng trứng gà.

Trần Tiểu Mễ trong lòng nổi lên vài phần nói thầm, Lục Lâm mấy ngày hôm trước còn nói, muốn tỉnh điểm ăn trứng gà, lần này liền phá hủy.

"Đại ca."

Trần Tiểu Mạch đối với Trần Tiểu Mễ xán lạn cười cười, đem ăn nửa chén canh trứng đẩy đến Trần Tiểu Mễ trước mặt.

Trần Tiểu Mễ xoa xoa Trần Tiểu Mạch đầu, ôn hòa nói: "Ngươi ăn đi."

Trần Tiểu Mạch phồng lên quai hàm, có chút nghi hoặc nghiêng nghiêng đầu, rõ ràng ăn rất ngon a!

Nhưng là, nhị ca không ăn, đại ca không ăn, ai đều không ăn.

"Đại ca, Lâm ca nói cái kia lão chủ chứa trộm tiền, bất quá, cái kia lão thái thái tuy rằng thực chán ghét, cũng không có trộm tiền." Trần Tiểu Thái nói.

Trần Tiểu Mễ nhìn Trần Tiểu Thái liếc mắt một cái, nghiêm túc nói: "Nếu Lục Lâm nói trộm tiền, kia khẳng định chính là trộm."

Lục Lâm đều nói như vậy, nếu là làm thôn dân biết Lục Lâm oan uổng người liền không hảo, trong thôn hạt mè đậu xanh lớn một chút sự, đều có thể nháo ồn ào huyên náo.

Lục Lâm nếu nói lão thái bà trộm tiền, cho dù có người tin tưởng lão thái bà không trộm, ở trong lòng cũng tổng hội vài phần nói thầm.

Trần Tiểu Mễ cũng không nghĩ tới Lục Lâm sẽ làm như vậy.

Lục Lâm ra một chiêu này vẫn là thực tàn nhẫn.

Này trong thôn đối thanh danh vẫn là xem thực trọng.

Hắn bởi vì không thanh danh, ở trong thôn cũng không mấy cái có thể giúp đỡ người.

Trong nhà tình huống nếu là vẫn luôn không tốt, sau này Tiểu Thái muốn cưới vợ, Tiểu Mạch phải gả người, đều là vấn đề lớn.

Ăn cắp cũng coi như là tội lớn, Lục gia còn có một cái người đọc sách đâu, trong nhà có cái ăn cắp trưởng bối, nói không chừng đối Lục Trình Ngọc tiền đồ cũng sẽ có ảnh hưởng, Lục gia bây giờ hẳn là đã nổ tung chảo.

.............

Trần Tiểu Mễ đi vào phòng bếp, liền nhìn đến Lục Lâm ở đây lăn lộn thức ăn.

"Sự tình hôm nay, lí chính giống như xem ngươi không vừa mắt." Trần Tiểu Mễ nói.

Lục Lâm cười cười, nói: "Quản hắn làm cái gì?"

Lục Lâm híp mắt mắt, Trương gia cái này lí chính hắn cũng biết, cùng con của hắn Trương Tiến không quá giống nhau.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ