Lục Lâm ở bên này chờ Trần Tiểu Thái lại đây hỗ trợ, bất quá, Trần Tiểu Thái khả năng thật là sinh ý làm quá lớn, một chốc một lát cũng quá không tới.
Nhưng thật ra kỳ thi mùa thu thành tích ra tới, Kỷ Vân An thành Thám Hoa.
"Kỷ Vân An gia hỏa này, vẫn là có chút bản lĩnh a!" Lục Lâm tràn đầy cảm thán nói.
Trần Tiểu Mễ cười cười, nói: "Kỷ Vân An vốn dĩ liền rất lợi hại a! Là ngươi vẫn luôn buồn lo vô cớ, lo lắng hắn nằm liệt giữa đường."
Lục Lâm bĩu môi, nói: "Làm không hảo gia hỏa này chỉ là vận khí tốt mà thôi...... ".
"Vận khí thứ này, cũng không phải tùy tùy tiện tiện có thể có." Trần Tiểu Mễ nói.
Lục Trình Ngọc tựa hồ lại không thi đậu, thi khoa cử tựa hồ muốn xem cái gì trường thi phát huy, cũng không định một lần so một lần thành tích hảo, cũng có khả năng một lần so một lần kém.
"Kỷ Vân An trúng Thám Hoa, hẳn là có thể tiến vào Hàn Lâm Viện, về sau tiền đồ như gấm a!" Trần Tiểu Mễ nói.
Lục Lâm tràn đầy buồn bực nhăn nhăn mày, hắn ở quan trường lăn lộn nhiều năm như vậy, vẫn là cái huyện lệnh, Kỷ Vân An vào Hàn Lâm Viện làm biên tu, đi vào chính là lục phẩm a!
Hàn Lâm Viện trung người, là dễ dàng nhất thăng quan, rốt cuộc Hàn Lâm Viện ở kinh đô, cho dù làm tiểu quan, kia cũng là thiên tử cận thần, tùy tiện làm ra một chút công tích, hướng lên trên vừa báo, tự nhiên liền thăng quan.
Đâu giống hắn như vậy, một chút bị phái đến nơi này, một chút bị đuổi tới nơi đó, sơn trưởng đường xa, liền tính đem một phương thổ địa thống trị gọn gàng ngăn nắp, phía trên cũng không biết.
Tuy rằng thăng quan không dễ, bất quá, Lục Lâm đối tình huống hiện tại đã thực vừa lòng.
Ngư Thương huyện nơi này, trời cao hoàng đế xa, tại đây địa phương hắn chính là lão đại.
Lục Lâm chống cằm, nói: "Kinh đô thủy nhưng thâm đâu."
Lục Lâm không thích xã giao, đối trên quan trường loanh quanh lòng vòng sự tình cũng không thích, tại đây địa phương làm một phương huyện lệnh, nghiên cứu một chút các loại mỹ thực, đã không còn sở cầu.
Trần Tiểu Mễ gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"
Tuy rằng kinh đô thủy thâm, Kỷ Vân An hẳn là ứng phó đi.
Kỷ gia là võ tướng thế gia, rất nhiều người đều ở quan trường lăn lộn thật lâu, tổng hội đề điểm hắn.
...................
Đại Thạch Thôn.
Lục Trình Ngọc không thi đậu cử nhân, lại đem chính mình nhốt lại.
"Lại không khảo trung a!"
"Vẫn là quá khó khăn."
"Cũng đúng vậy! Ra cái tú tài đã không dễ dàng, tú tài đã thực hảo, có thể miễn thuế còn có thể miễn lao dịch."
"Đúng vậy! Trình Ngọc ở trong thôn lộng cái học đường thật tốt a!"
"Đúng vậy! Bất quá, lấy Trình Ngọc tính tình, khó a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Ficción GeneralNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...