Chương 93. Trần gia gia tộc tụ hội

193 16 0
                                    

Chương 93. Trần gia gia tộc tụ hội

Sân nội

Trần Tiểu Mễ nhìn Lục Lâm, phồng lên quai hàm, tức giận nói: "Ngươi muốn ta cấp Trần Cảnh ra tiền, ta mới không cho hắn ra tiền."

Trần Cảnh chính mình gây ra họa, dựa vào cái gì muốn hắn hỗ trợ?

Hắn không bỏ đá xuống giếng cũng là không tồi.

"Ta nghe được, Trần lão thái thái nói, nếu là ngươi không cho hắn ra tiền, nàng liền treo cổ ở cửa tiệm."

Trần gia sự tình nháo lớn, trong thôn đã truyền lưu ra, gần nhất trong thôn người tới giao hàng, sẽ cùng Lục Lâm nói một chút .

Trần Tiểu Mễ không để bụng nói: "Muốn chết khiến cho nàng đi tìm chết hảo. Lão thái bà chết hảo a! Chết sạch sẽ."

Lục Lâm bất đắc dĩ nói: "Nàng chết, sẽ thực phiền toái."

Nơi này lễ giáo cực nghiêm, lão thái bà thật treo cổ ở bọn họ cửa tiệm, người khác cũng sẽ không quản bọn họ phía trước làm sao, chỉ biết Trần Tiểu Mễ bất hiếu.

"Nàng chính là tùy tiện nói nói mà thôi, ta còn không hiểu nàng sao? Trước kia cha ta không nghe nàng, nàng liền cả ngày đòi sống đòi chết một tháng đều phải tìm chết còn vài lần ."

Cố tình lão tử hắn bị lão thái bà nháo, lão tử hắn liền không có cách.

Lục Lâm xoa xoa cái trán, nói: "Ngươi cùng Trần gia chỉ là nói miệng đoạn thân, lại không có chứng cứ rõ ràng, lần này là một cơ hội, ngươi có thể lấy chuyện này hiếp bức bọn họ viết đoạn thân thư."

Có đoạn thân thư, quy định hai bên không quấy nhiễu về sau lão gia tử cùng lão thái thái sự tình, cũng liền sẽ không ảnh hưởng bọn họ.

Tới rồi một chỗ, tất nhiên muốn tuần hoàn một chỗ quy tắc, tuy rằng Lục Lâm cảm thấy nơi này ngu hiếu thực ngu xuẩn.

Nhưng là hoàn cảnh chung như thế, nếu là không năng lực khiêu chiến loại này quy tắc, tạm thời chỉ có nhẫn nhịn.

Cửa hàng Hoa Hạ là thuộc về Trần Tiểu Mễ danh nghĩa, Lục Lâm luôn có chút lo lắng việc này sẽ cho hấp thụ ánh sáng.

Việc này một khi cho hấp thụ ánh sáng, tất nhiên sẽ khiến cho sóng to gió lớn.

Trần Tiểu Mễ nghĩ nghĩ, nói: "Một trăm lượng cũng quá nhiều."

Lục Lâm bĩu môi, nói: "Đương nhiên cũng không cần một trăm lượng."

Bọn họ nếu là cấp tiền quá sảng khoái nói, không khỏi cho người ta trở thành coi tiền như rác đâu.

"Lấy cơ hội này, đem ở nông thôn phòng ở xử lý đi."

Trần Tiểu Mễ cau mày, nói: "Muốn bán phòng sao?"

Lục Lâm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy nông thôn phòng ở, chúng ta cũng không ở được, vẫn luôn ở nơi đó cũng không có ý tứ."

Lục Lâm đi qua vài lần ở nông thôn, phát hiện phòng ở có chút vấn đề, hẳn là có người thừa dịp bọn họ không ở nhà thời điểm, trộm vào bọn họ trong phòng.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ