Chương 139. Áo gấm về làng

190 17 0
                                    

Chương 139. Áo gấm về làng

Trần Tiểu Thái trở về tin tức, thực mau ở trong thôn truyền khai.

Trần thị nhất tộc người phi thường kích động.

Năm đó, Lục Lâm ném mấy ngàn lượng mua một cái quan chức, thôn dân đều kiến thức Lục Lâm có tiền, mà nhiều năm như vậy qua đi, mọi người đều cảm thấy Lục Lâm hẳn là càng có tiền, Trần Tiểu Thái là đi theo Lục Lâm hỗn, tự nhiên cũng có tiền.

Trần Tiểu Thái một hàng hơn mười người, có tám hộ vệ, mọi người chỉ cần xem này phô trương, liền biết Trần Tiểu Thái hiện tại nghèo không được.

Mấy cái Trần thị nhất tộc người, tụ tập dưới một mái nhà, đại gia không biết xuất phát từ cái gì nguyên nhân, cũng không có mời Trần lão gia tử một nhà.

" Tộc trưởng, Trần Tiểu Thái đã trở lại, hắn cũng coi như chúng ta tộc đi ra tới đại nhân vật, lần này chúng ta có phải hay không phải hảo hảo chiêu đãi a! "

"Đúng vậy trấn trên Đại lão bản đều thỉnh hắn ăn cơm."

"Trường a! Nếu là hắn còn ở trong thôn trụ thì tốt rồi."

"Trụ khách điếm, kia nhiều lãng phí tiền a! Thẩm gia phòng ở kia không còn ở sao ?"

Mấy cái bàng thính tộc nhân, nhịn không được nhỏ giọng nghị luận lên.

Thôn dân xem ra, khách điếm kia đều là kẻ có tiền trụ, kết quả, Trần Tiểu Thái cư nhiên bao hạ khách điếm tới trụ, chính mình trụ liền tính, còn cấp thủ hạ người trụ quá lãng phí.

"Thẩm gia phòng ở cũng quá nhỏ, Trần Tiểu Mễ lúc trước kia phòng ở, nhưng cái không tồi a!

Lúc trước nếu không phải Tiểu Mễ phòng ở bán đi, Tiểu Thái nên trụ ở nông thôn."

"Tiểu Thái rốt cuộc là vì cái gì trở về a?"

"Là Thẩm Trì phải về tới, Thẩm Trì sinh hai cái nhi tử, có một cái muốn nhập Thẩm gia gia phả, bọn họ là trở về viếng mồ mả."

Trần Định có chút mê hoặc nói: "Tiểu Thái có một cái tiểu hài tử, muốn nhập Thẩm gia gia phả là chuyện như thế nào?"

"Thẩm gia nhân khẩu điêu tàn, liền thừa Thẩm Trì như vậy cái tiểu song nhi, Thẩm Trì đại khái là tưởng cấp Thẩm gia lưu điều căn đi." Một cái tộc lão nói.

"Hắn đều gả cho Tiểu Thái, sinh tiểu hài tử, tự nhiên toàn hẳn là chúng ta Trần gia người, nhập Thẩm gia gia phả tính sao lại thế này." Một cái Trần gia tộc lão nhịn không được phiếm toan nói.

Trần gia lão nhân này, đã từng nghĩ tới đem nhà mình tiểu cháu gái đưa cho Tiểu Thái đương tiểu thiếp, bất quá, làm Trần Tiểu Thái cấp cự tuyệt.

"Ngươi nếu là có thể làm chủ Trần Tiểu Thái đảo có thể cùng hắn thương lượng một chút." Một cái tộc lão tức giận nói.

Tộc lão một mở miệng, mấy cái tộc lão đều có chút uể oải.

Năm đó, vì Trần Cảnh sự tình, liền nháo quá một hồi, sau Trần Tiểu Mễ sự tình bộc lộ, Trần thị nhất tộc cũng không chiếm được cái gì tiện nghi.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ