Chương 78. Cửa hàng giả mạo

140 10 0
                                    

Chương 78. Cửa hàng giả mạo

Lục An thất nghiệp, cũng chỉ có thể lưu tại trong nhà làm việc.

Lục gia lão đại cảm thấy nhi tử ném công tác, làm mất mặt, liền đem đốn củi, gánh nước công tác đều ném cho Lục An làm.

Lục An ở trấn trên thời điểm, quản lý thuộc hạ mấy chục người dân công.

Hắn thuộc hạ người đều kính hắn, phủng hắn, đem Lục An phủng lâng lâng, dưỡng ra cực đại bộ tịch.

Tuy rằng ném công tác, nhưng là, Lục An tâm thái lại một chốc một lát không điều chỉnh lại đây .

Lục Minh cùng Lục An kênh kiệu, Lục An căn bản lười đi để ý, hai huynh đệ lẫn nhau oán trách, la hét ầm ĩ cái không ngừng.

Nói tóm lại, Lục An thu lễ, ném công tác, còn trộm đem tiền đều hoa, đuối lý.

Trước đây, hai huynh đệ cãi nhau, đa số là lão đại Lục Minh chiếm thế thượng phong.

Lục An ở trấn trên tiêu dao, về đến nhà lúc sau, cả ngày bị sai phái làm này làm kia, liền có chút hụt hẫng.

Lão thái thái cùng lão gia tử đều giúp đỡ lão đại, càng là làm Lục An bực mình không thôi.

..............

Lục An nằm ở trên giường, có chút buồn bực nói: "Lão đại thật là không phải đồ vật."

Lâm Tú Nhi đối Lục An cũng có chút oán khí.

Lục An muội hạ tiền, Lâm Tú Nhi cũng chưa thấy, bất quá, sinh khí về sinh khí, dù sao cũng là chính mình đương gia, Lâm Tú Nhi cũng không biện pháp.

"Trước hai ngày, Lục Đồng đã trở lại một chuyến, đem trong nhà hai mươi cái bánh bao lấy mất." Lâm Tú Nhi nói.

Lục An cau mày, nói: "Đại tẩu là chuyện như thế nào a! Con gái gả chồng như nước đổ đi, nơi nào có như vậy trợ cấp, trong nhà đều như vậy."

Đem Lục Đồng gả đi ra ngoài, lão đại gia nhưng thật ra được hai mươi lượng bạc, hắn chính là một lượng bạc cũng chưa thấy a!

Lâm Tú Nhi cau mày, nói: "Lục Đồng nhà chồng cũng không nghèo a! Luôn là chạy đến trong nhà tống tiền sao lại thế này."

Lâm Tú Nhi không biết, Thang thị bao che nữ nhi như vậy căn bản không phải bởi vì đau lòng nữ nhi, mà là, Lục Đồng trong tay có Lý Phương Nguyệt nhược điểm.

Thang thị không cho Lục Đồng liền ồn ào muốn đem đại tẩu sự tình nói cho lão thái thái.

Thang thị bị cái này nữ nhi thiếu chút nữa tức chết.

Lão thái thái không biết nội tình, đối với Lục Đồng vẫn luôn chạy về nhà mẹ đẻ, oán khí cũng rất lớn.

"Lão đại dưỡng ra như vậy nữ nhi, lại cả ngày đối với ta khoa tay múa chân, không biết lớn nhỏ ."

Lục gia bên này một đoàn loạn.

Lục Lâm bên này cũng gặp một ít tình huống.

..............

Trần Tiểu Thái một người, đáp xe, từ Liễu Trấn về tới Lâm Trấn.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ