Chương 42. Bán mứt trái cây
Trần Tiểu Mễ ghé vào bên cạnh bàn, nhìn mứt trái cây, nói: "Này liền hảo sao?"
"Phóng lạnh thì tốt rồi."
Trần Tiểu Mễ đợi một hồi lâu, rốt cuộc chờ đến Lục Lâm nói không sai biệt lắm.
Trần Tiểu Mễ gấp không chờ nổi đào điểm mứt trái cây ăn một ngụm, mút ngón tay, vẻ mặt hạnh phúc nói: "Ăn ngon a! "
Lục Lâm cũng dính một chút nếm nếm, nhíu mày đầu, nói: "Giống như có chút ngọt quá mức."
"Ta cảm thấy ăn rất ngon a!"
Trần Tiểu Mễ nhìn Lục Lâm, cảm thấy Lục Lâm thật là kỳ quái, ngọt còn không hảo a!
Đại thiếu gia khẩu vị, cùng hắn kém quá nhiều, ăn thịt cũng là, Lục Lâm liền thích kia lại sài lại không có du thịt nạc ăn.
Lục Lâm nhìn Trần Tiểu Mễ liếc mắt một cái, cảm thấy có lẽ Trần Tiểu Mễ mới là đúng , rốt cuộc gia hỏa này là bản thổ người.
Lục Lâm một cái hoảng thần, Trần Tiểu Mễ liền đem mứt trái cây xử lý nửa bình.
Lục Lâm bất đắc dĩ nói: "Ăn ít điểm, tiểu tâm sâu răng."
Trần Tiểu Mễ ngó Lục Lâm liếc mắt một cái, cảm thấy Lục Lâm lo lắng thật sự dư thừa, có ăn không ăn, suốt ngày lo lắng một ít có không, thật sự kỳ quái thực.
Lục Lâm đem thu thập đến Dã Môi, đều làm thành mứt trái cây, mứt trái cây làm xong lúc sau, Lục Lâm đem mứt trái cây tồn vào quầy bán quà vặt bên trong, tính toán chờ thêm mấy ngày, cùng khoai lang đỏ rượu cùng nhau bắt được tửu lầu bên trong bán đi.
Trần Tiểu Mễ sấn Lục Lâm không chú ý, trộm đem hai bình mứt trái cây dấu đi.
Vào quầy bán quà vặt đồ vật, lại tưởng bắt được liền yêu cầu Lục Lâm đồng ý, Trần Tiểu Mễ đối với Lục Lâm nói cái gì
"Không thể ăn quá nhiều a!"
"Trường sâu răng a!"
"Đều là rác rưởi thực phẩm a!"
Ngôn luận căm thù đến tận xương tuỷ, nhưng lại không thể nề hà.
............
"Lục tiểu ca, Trần tiểu ca, các ngươi rốt cuộc tới a!"
Hồng Vận tửu lầu lão bản, phi thường nhiệt tình tiếp đãi hai người.
Lục Lâm cùng Trần Tiểu Mễ đưa đến tửu lầu rượu, thập phần bán chạy, hai bên hợp tác thập phần tốt đẹp.
"Lần này có bao nhiêu rượu a!" Vương chưởng quầy có chút gấp không chờ nổi hỏi.
"Đệ nhất loại rượu mười đàn, đệ nhị loại 30 đàn."
Vương chưởng quầy cười cười, nói: "Thực hảo, thực hảo."
Vương chưởng quầy tiếp đón mấy cái tiểu nhị, đem rượu đều dọn vào hầm rượu, Lục Lâm được mười bảy lượng bạc.
Lục Lâm nhìn Vương chưởng quầy, nói: "Ta nơi này có cái mới lạ đồ vật, là ta ngẫu nhiên làm được, muốn tìm Vương lão bản nhìn xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Fiction généraleNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...