Chương 168. Quái ngư

146 13 0
                                    

"Khai thuyền."

Thuyền lớn ngày đầu tiên xuống biển, muốn ở trên biển lưu một vòng, tượng trưng tính đánh mấy võng cá.

Chơi thuyền trên biển đối Trần Tiểu Thái mà nói là một loại thực mới lạ thể nghiệm.

Mặt biển rộng lớn mạnh mẽ, liếc mắt một cái vọng không đến biên, nhìn vạn dặm đại dương mênh mông, không khỏi làm nhân tâm triều mênh mông.

Không cần Trần Tiểu Thái động thủ, mấy cái ngư dân cướp đi giăng lưới, bắt cá.

Mấy cái ngư dân tuy rằng đánh cá nhiều năm, nhưng còn không có thừa quá lớn như vậy thuyền, có vẻ có chút nhiệt tình mười phần.

"Trần nhị thiếu, đánh tới một cái quái ngư." Tần Minh đối với Trần Tiểu Thái nói.

Tần Minh có chút xấu hổ, ngày đầu tiên đánh cá, liền đánh tới một cái quái ngư, cũng không biết là cát là hung.

"Ta đi xem."

Trần Tiểu Thái nhìn một cái cánh tay lớn lên quái ngư.

Quái ngư trên lưng, trường kỳ quái vây cá, thoạt nhìn phi thường hiếm thấy, mấy cái ngư dân sắc mặt đều có chút căng chặt.

"Đây là hảo dấu hiệu, lấy chậu nước đem cá dưỡng lên, ta chuẩn bị khai một cái quái ngư quán, về sau đội tàu nếu là đánh tới cái gì quái ngư, đều có thể đưa đến tiệm ăn đi, chỉ cần phù hợp yêu cầu, sẽ có tiền thưởng." Trần Tiểu Thái nói.

Mấy cái ngư dân xem Trần Tiểu Thái sắc mặt không tồi, tức khắc thả lỏng một ít.

Một bên một cái ngư dân nhắc nhở nói: "Trần nhị thiếu, rất nhiều cá đều là có độc, quái ngư cũng không thể ăn a!"

Trần Tiểu Thái gật gật đầu, nói: "Ta biết, ta cũng không chuẩn bị ăn này ngoạn ý."

Tần Minh nhìn Trần Tiểu Thái liếc mắt một cái, nói: "Kia nhị thiếu gia là muốn ?"

"Này mới mẻ đồ vật, đương nhiên làm đại gia tới nhìn." Trần Tiểu Thái nói.

Trên thuyền một cái ngư dân, nhịn không được nói: "Trần nhị thiếu muốn phù hợp cái dạng gì yêu cầu a! "

"Thấp nhất yêu cầu chính là lớn lên kỳ quái, hiếm thấy, nếu là kỳ quái, hiếm thấy còn xinh đẹp, vậy có thể lãnh càng nhiều tiền thưởng." Trần Tiểu Thái nói.

Đi theo tiến đến ngư dân, hai mặt nhìn nhau đều có chút ý động, cũng có hai cái lộ ra tiếc nuối chi sắc.

Rất nhiều ngư dân đều là thâm niên ngư dân, đánh cá thời gian nhiều, tổng không khỏi gặp được quái ngư, bất quá, rất nhiều người sợ quái ngư có độc, cũng không dám ăn, bán cũng bán không ra đi, rất nhiều người đánh tới diện mạo không tốt quái ngư, mọi người đều trực tiếp ném.

Xinh đẹp một ít quái ngư, nhưng thật ra có thể bán ra đi, bất quá, không có phương pháp giá cả cũng bị áp rất thấp.

Nghe được Trần Tiểu Thái nói muốn thu, hảo chút ngư dân đều có chút kích động, nếu Trần Tiểu Thái yêu cầu cái này, kia nói không chừng, liền lại nhiều một cái tiền thu.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ