Trần Tiểu Mạch vừa đi, Nguyên Bảo thiếu tiểu thúc bạn chơi cùng, thập phần thất vọng, mấy ngày đều trà không nhớ cơm không nghĩ, người nhìn tựa hồ đều gầy một ít.
Lục Lâm xem Nguyên Bảo tình huống này, thập phần sốt ruột.
Lắc lắc ghế, thú bông đều mất đi hiệu lực lúc sau, Lục Lâm vắt hết óc, chỉ có thể cùng Nguyên Bảo bảo đảm, Tiểu Mễ cha lập tức sẽ sinh ra một cái tiểu hài tử tới cấp hắn chơi, Nguyên Bảo mới nín khóc mỉm cười.
Bất quá không quá mấy ngày, Nguyên Bảo liền phát hiện, cái này đệ đệ chỉ sợ một chốc lát còn ra không được, lại thất vọng không thôi.
Nguyên Bảo cảm thấy hắn bị lão cha lừa dối, lão cha là cái kẻ lừa đảo.
Vì dời đi Nguyên Bảo lực chú ý, cũng vì xoay chuyển hình tượng chính mình ở Nguyên Bảo cảm nhận, Lục Lâm làm thuộc hạ người cấp Nguyên Bảo đánh một cái xếp gỗ món đồ chơi.
Nguyên Bảo chơi vui vẻ vô cùng.
Ý thức được cái này xếp gỗ món đồ chơi có thể bán điểm, Lục Lâm làm mấy cái nhàn rỗi thợ mộc, chế tác xếp gỗ món đồ chơi.
Phía trước, còn có rất nhiều mặt khác thị trấn người tới mua khúc viên lê.
Bất quá chỉ cần mua một cái trở về nghiên cứu, mặt khác thị trấn thợ mộc, thợ rèn cũng liền tự nhiên biết, không cần phải tới bọn họ nơi này mua.
Sa huyện bản thổ người, sức mua cũng hữu hạn, khúc viên lê tiêu thụ đình trệ, Lục Lâm liền đem mấy cái thợ mộc đuổi rồi trở về, nghĩ chờ có sống lại đem người triệu hồi tới.
Không sống liền không tiền công, còn không có miễn phí cơm trưa ăn, mấy cái ăn rồi nha môn đồ ăn gia hỏa, ở nhà đãi mấy ngày, bỗng nhiên không thói quen lên.
Nghe nói lại có sống, hấp tấp chạy tới, chọc đến mấy cái không sống thợ rèn hâm mộ không thôi.
Lục Lâm đem xếp gỗ phương pháp, nói cho vài người, làm cho bọn họ đi bận việc.
Mấy cái thợ mộc đối với Lục Lâm theo như lời xếp gỗ sử dụng, thập phần mờ mịt, cảm thấy Lục Lâm làm cái này, căn bản không ai mua, bất quá, đưa tiền chính là đại gia, vài người vẫn là bận việc khai.
...............
Xưởng rượu sinh ý dần dần đi lên, chung quanh huyện thành người, dần dần đều biết tới rồi bọn họ nơi này rượu hàng ngon giá rẻ.
Có không ít chung quanh huyện thành người, chạy đến bọn họ nơi này mua rượu.
Lục Lâm đối với tình huống này, thập phần cao hứng.
Trần Tiểu Mạch đi rồi, Nguyên Bảo tâm tình vẫn luôn không phải quá hảo, Lục Lâm làm phòng bếp cấp Nguyên Bảo làm một nồi rượu nhưỡng bánh trôi.
Lục Lâm nhất thời không quản Trần Tiểu Mễ mang theo Thẩm Trì đem một nồi rượu nhưỡng bánh trôi ăn sạch sẽ, làm Lục Lâm thập phần vô ngữ.
Trần Tiểu Mễ mang thai lúc sau, Lục Lâm liền không cho Trần Tiểu Mễ uống rượu.
Có thể là bởi vì như vậy, đem Trần Tiểu Mễ cấp thèm hỏng rồi, liền tiểu hài tử thức ăn đều đoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
General FictionNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...