Chương 32. Cùng đi trấn trên
Thời tiết càng ngày càng lạnh, Trần Tiểu Thái cùng Trần Tiểu Mễ đều mang lên bao tay.
Lục Lâm phía trước đưa đến Thẩm a bà bên kia da thú, làm một trăm nhiều song lớn nhỏ bất đồng da thú bao tay.
Lục Lâm tặng Thẩm a bà hai song, mặt khác đều cầm trở về.
"Đại ca, quá mấy ngày, có tập hội a! Chúng ta cũng có thể đi theo sao?" Trần Tiểu Thái hỏi.
Trần Tiểu Mễ gật gật đầu.
"Đi cùng đi."
Trần Tiểu Mễ đem bao tay lấy ra tới, nói: "Đến lúc đó, liền đem cái này bao tay bán đi."
Lông xù xù trên tay mang ở trên tay rất là ấm áp, bao tay các hình thức không giống nhau, đại đa số cách làm tương đối đơn giản, nhìn giống cái ống tròn, ở ngón tay cái địa phương, khai một cái khẩu tử.
Cũng có tương đối phức tạp làm sửa chữa, đem cái nắp khấu thượng liền toàn phong bế, cái nắp phiên đi lên nói, ngón tay lại có thể tự do hoạt động, thập phần thần kỳ.
Trần Tiểu Thái lấy ra một bộ bao tay, nói: "Không biết bán hay không đi ra ngoài, thứ này tuy rằng thực ấm áp, nhưng là, mang lên làm việc liền không có phương tiện."
Này bao tay là thực dễ dàng làm dơ,
"Hẳn là có thể bán đi. Quá mấy ngày có cái tập hội, đến lúc đó, có rất nhiều người, rất nhiều nhà giàu công tử đều sẽ đi."
Bao tay là cái mới lạ sự vật, có chút danh môn công tử hẳn là sẽ mua đi.
Mua tới khoe ra hoặc là đưa cho ái mộ nữ tử đều có thể a!
"Đại ca, ngươi phía trước nói, tập hội có thể mang ta cùng Tiểu Mạch đi?"
Trần Tiểu Mễ gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"
Trần Tiểu Mễ rất sớm phía trước, liền muốn mang hai cái đệ đệ đi tập hội, bất quá, vẫn luôn không tìm được cơ hội, lần này đúng là cơ hội.
Gần nhất muốn tổ chức cái này tập hội, là một cái thực long trọng cơ hội, đến lúc đó, chung quanh thôn người, hẳn là đều sẽ đi trấn trên.
Này một đám bao tay, Trần Tiểu Mễ tính toán đem đến trên chợ, xem tình huống bán đi.
..............
Tập hội kia một ngày, Lục Lâm đám người sớm bò lên, đi trước thị trấn.
Lần này Trần Tiểu Mễ đem Tiểu Thái, Tiểu Mạch đều mang lên, tính toán mang cả nhà làm tổng động viên.
Trần Tiểu Mạch có vẻ thập phần hưng phấn, không ngừng xuyên thấu qua màn xe, hướng ra phía ngoài xem.
So sánh với dưới, Trần Tiểu Thái muốn nội liễm một ít, bất quá, cặp kia tinh tinh lượng đôi mắt, vẫn là bại lộ đáy lòng chờ mong.
Lục Lâm ven đường gặp một ít thôn dân.
Thôn dân ngày thường đi trong trấn, giống nhau đều là vài người nói tốt, cùng nhau thuê xe đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Ficción GeneralNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...