Chương 52. Tiểu quỷ người miền núi
Trần gia
Trần Tiểu Thái một bên ăn cơm, một bên cổ động quai hàm nói: "Lâm ca, Lục gia muốn bán đất, giống như muốn bán đi hai mẫu đất."
"Bán đất a! Vì Lục Trình Ngọc cái này tương lai đại quan, lão gia tử là cái gì đều bỏ được a! " Lục Lâm có chút trào phúng nói.
"Bán đất a!"
Trần Tiểu Mễ khẽ đảo mắt, tựa hồ có chút ý động.
Lục Lâm nhìn Trần Tiểu Mễ biểu tình, suy đoán Trần Tiểu Mễ là tưởng mua đất.
Lục Lâm đảo cũng suy xét quá mua đất, bất quá, Lục gia đất, Lục Lâm cũng không như thế nào cảm thấy hứng thú, mua bên kia đất, chỉ sợ muốn cùng bên kia dây dưa không rõ.
"Lục Trình Ngọc đón dâu, rốt cuộc phải tốn bao nhiêu tiền a!" Trần Tiểu Mễ cắn chiếc đũa, có chút khó hiểu nói.
Lục Lâm nghĩ nghĩ, nói: "Nếu là hoa thiếu, phỏng chừng cũng không cần bán đất, chỉ sợ yêu cầu bốn năm chục lượng bạc ."
Trần Tiểu Thái ngẩng đầu, nói: "Hơn bốn mươi lượng?"
Trần Tiểu Thái mở to mắt.
Đối giàu nghèo quan niệm vẫn luôn sửa không được đối Trần Tiểu Thái mà nói, bốn mươi lượng không thể nghi ngờ là một bút con số thiên văn.
"Này cũng quá nhiều."
Lục Lâm cười cười, nói: "Lục gia của cải vẫn rất là dày."
Trần Tiểu Mễ ghé vào trên giường, nói: "Lục gia nhị lão đối Lục Trình Ngọc, thật đúng là không tồi a!"
"Đúng vậy!"
Lục Lâm lắc lắc đầu, hắn không phải nguyên chủ, cho nên, biết Lục gia nhị lão, vì Lục Trình Ngọc làm được như thế nông nỗi cũng không có gì cảm giác.
Nếu đổi thành nguyên chủ, chỉ sợ phải thương tâm.
Nhị phòng chịu thương chịu khó làm việc như thế đến cuối cùng chỉ đổi lấy như thế này kết cục.
Năm đó, lão nhân tình nguyện làm chính mình nhi tử đi phục binh dịch, đều không muốn bán đất, hiện giờ bất quá là Lục Trình Ngọc muốn cưới vợ cư nhiên liền tính toán bán hai mẫu đất.
Phục binh dịch nguy hiểm bao lớn a!
Lão nhân lúc trước chính là tình nguyện nhi tử đi mạo hiểm, đều vắt chày ra nước.
Lục Lâm lắc lắc đầu, đem trong đầu ý tưởng cấp quăng đi ra ngoài, hắn rốt cuộc không phải nguyên chủ, Lục gia cùng hắn cũng không có cái gì quan hệ.
Lục gia bên này vội vàng trù bị hôn sự.
...............
Trần Tiểu Mễ cùng Lục Lâm vẫn là thường thường hướng trong núi chạy.
Lục Lâm rất có hứng thú nhìn đông nhìn tây, trong rừng sâu, ngẫu nhiên có thể gặp được một ít Lục Lâm không như thế nào gặp qua cây ăn quả.
Cây ăn quả trái cây, hơn phân nửa lại toan lại sáp, rất khó ăn.
Bất quá, Lục Lâm vẫn là nguyện ý đi nếm thử một chút, nếm thử nhiều, Lục Lâm cũng phát hiện vài cây không tồi cây ăn quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Tiểu Thuyết ChungNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...