Chương 101. Lại bán mứt trái cây

207 17 0
                                    

Lục Lâm xuống nông thôn thu Dã Môi, Trần lão thái thái xa xa chạy tới nhìn, nhìn thấy Trương Thụy, lão thái thái liền có chút giận sôi máu.

Phía trước, Trần lão thái thái cùng lão gia tử chạy đến con rể gia đòi tiền, bị Khoái Đao Trương cấp dọa trở về, ném đại mặt, lão thái thái đối với cái này con rể liền chán ghét, cũng hận luôn Trương Thụy.

Mắt thấy cháu ngoại cùng Lục Lâm giảo hợp ở một khối, lão thái thái lại cảm thấy nữ nhi cùng Trần Tiểu Mễ cái kia hỗn trướng chính là một đám, chuyên môn tới khắc nàng.

Trần lão thái thái ngồi ở trên giường đất, rầu rĩ nói: "Này rốt cuộc là con gái gả chồng như nước đổ đi a! Không nghĩ tới Xuân Nhi như vậy nhẫn tâm."

Trần lão gia tử cũng có chút buồn bực.

Trần Cảnh gặp phải chuyện lớn như vậy, Trần lão gia tử vẫn là hy vọng nữ nhi có thể chia sẻ một ít.

Nếu là Trần Xuân Nhi gả chính là cái người thường, nhị lão đi lên nháo một hồi, Trần Xuân Nhi tất nhiên là phải ra một ít tiền .

Bất quá Trần Xuân Nhi gả chính là cái đồ tể, Trần gia nhị lão trực tiếp bị dọa trở lại.

..............

Lục Lâm thu xong Dã Môi, liền trở về trấn trên, Trần gia người ý tưởng, chưa cho Lục Lâm sinh ra cái gì ảnh hưởng.

Trần Tiểu Mạch một hồi về đến nhà, liền tìm tới rồi Trần Tiểu Mễ hiến vật quý.

"Đại ca, ngươi xem, có xà."

"Không tồi, một con rắn lớn, nhìn thực phì a!"

Bất đồng với Lục Lâm, Trần Tiểu Mễ vẫn là thực nể tình.

Trần Tiểu Mễ ở trong núi hỗn qua một đoạn thời gian, thường thường có thể bắt được xà.

Nếu là Trần Tiểu Mễ bắt được xà, tam huynh đệ liền ở trong núi ăn nướng thịt rắn, cho nên, ở Trần Tiểu Mạch trong mắt, xà loại đồ vật này, cùng gà vịt cũng không có gì khác biệt, đều là có thể ăn đồ vật.

Trần Tiểu Mạch nghiêng đầu, nói: "Ta cấp Lâm ca xem, hắn đều không cần xem, Tần Minh nói Lâm ca sợ xà, Lâm ca như vậy lợi hại, sẽ sợ xà sao?"

Trần Tiểu Mễ: "......"

Lục Lâm, hẳn là sợ xà đi.

Phía trước gặp được xà, hắn còn nhất định phải đem đầu rắn thiết xuống dưới, xác nhận đối phương đã chết mất, mới dám tới gần.

Trần Tiểu Mễ xoa xoa cái mũi, nói: " Lâm ca không thích thứ này, về sau bắt được thứ này, liền không cần đưa cho ngươi Lâm ca xem."

Trần Tiểu Mạch thiên đầu, nói: "Nguyên lai Lâm ca thật sự sợ xà, không thể tưởng được Lâm ca như vậy vô dụng ." 😂😂

Trần Tiểu Mễ: "......"

Lục Lâm vội vàng một xe lớn Dã Môi kéo vào trong viện, hoàn toàn không biết hắn ở Trần Tiểu Mạch trong lòng cao lớn uy mãnh hình tượng sụp đổ.

Trần Tiểu Mễ đi ra, nhìn trong viện Dã Môi, cau mày, nói: "Có phải hay không quá nhiều a!"

Lục Lâm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy cho nên, chạy nhanh đến chạy nhanh xử lý mới hảo."

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ