Chương 56. Mua người - Chuẩn bị mở cửa hàng
Trương Tiến đi vào phòng, nhìn đến cha, nương đều xụ mặt, không khí không tốt lắm.
"Nương, làm sao vậy?"
Trương thị không sảng khoái nói: "Ta kêu cha ngươi đem mượn cấp Lục gia hai lượng bạc thu hồi tới, cha ngươi không đòi về."
Trương Thành có chút xấu hổ nói: "Lục gia bên kia vừa mới xong xuôi sự đâu, thỉnh như vậy nhiều người ăn tịch, còn không dư dả."
"Lục gia là thỉnh không ít người, nhưng không phải thu không ít tiền biếu sao?" Trương Tiến nói.
Nghe được nhi tử nói, Trương Thành trừu điếu thuốc, không nói gì.
Trương thị khẽ hừ một tiếng, nói: "Ta xem Lục gia cái kia lão chủ chứa, là tưởng muội hạ bạc không còn, chiếm tiện nghi còn không có đủ rồi."
Trương Thành nhìn Trương thị liếc mắt một cái, bất đắc dĩ nói: "Nói cái gì đâu? Lục gia như vậy nhiều đất đâu, có thể lại chúng ta như vậy điểm tiền."
"Kia nhưng nói không tốt?"
Trương thị xem Trương Thành biểu tình, cũng không ở cái này vấn đề thượng nhiều làm dây dưa.
"Lục Trình Ngọc chọn tới chọn đi, như thế nào liền chọn như vậy cái nha đầu, còn không bằng chúng ta trong thôn những cái đó nha đầu đâu, thật không biết Thang thị là nghĩ như thế nào."
"Đó là chủ bộ cô em chồng, cùng ở nông thôn nha đầu tóm lại là không giống nhau." Trương Thành nói.
Trương thị mắt trợn trắng, cười nhạo nói: "Là không giống nhau, vừa thấy liền không phải cái có thể làm việc, Lục gia hiện tại liền dư lại một đám ham ăn biếng làm."
Trương Thành nhìn Trương thị liếc mắt một cái, nói: "Nói bậy gì đó đâu."
Trương Tiến thầm nghĩ: Lão nương nói nhưng không có gì sai a!
Lục gia trước kia đều là nhị phòng ở làm việc, bay giờ nhị phòng không ai.
Lão gia tử cùng lão thái thái cũng phải xuống đất, chính là như vậy còn làm không xong.
Lục gia hiện tại có thể làm việc người, thật đúng là không nhiều lắm.
..............
Lục Trình Ngọc sự tình bị nghị luận một trận, thực mau bị Lục Đồng xuất giá tin tức cấp thay thế được.
So sánh với Lục Trình Ngọc kết thân, Lý gia bên này hôn sự muốn làm đơn giản rất nhiều.
Lý Nguyên không phải đầu hôn, Lục Đồng xuất giá làm qua loa liền xong rồi.
Lục gia gần nhất tiền tài có chút khẩn trương cũng không cho Lục Đồng chuẩn bị quá nhiều đồ vật.
Lục Đồng gả qua đi cái thứ nhất buổi tối, liền nháo ra một chút sự tình.
Lý Nguyên cái kia nhi tử, nửa đêm lại đây tân phòng tìm cha.
Đem Lục Đồng cùng Lý Nguyên đêm tân hôn cấp giảo hợp.
..............
Lục Lâm cùng Trần Tiểu Mễ đi một chuyến trấn trên, lại bán một đám rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
General FictionNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...