Chương 37. Thanh danh lại biến kém
Trần Tiểu Mễ nhanh như vậy phát đạt lên, trong thôn có đông đảo suy đoán, nhiều nhất suy đoán là Trần Tiểu Mễ ở trong núi tìm được rồi bảo vật.
Cái này suy đoán cũng truyền tới Trần lão thái thái lỗ tai, chọc đến lão thái thái thập phần tâm động.
"Nếu Trần Tiểu Mễ có thể ở trong núi tìm được bảo vật, những người khác có phải hay không cũng có thể a!"
Một ngày ăn cơm thời điểm, lão thái thái bỗng nhiên nhắc lên.
Trần Thủ Tín trong lòng cả kinh, nhị đệ nhưng chính là chiết ở trong núi, lão thái thái nhưng ngàn vạn không cần đem chủ ý đánh tới chính mình trên người a!
"Nương a! Này núi sâu nơi nào là như vậy hảo đi, Trần Tiểu Mễ tên kia, chính là cái quái thai, mấy cái hán tử đều đánh không lại hắn."
Trần lão thái thái không cho là đúng nói: "Cũng bất quá chính là cái song nhi."
"Nương a! Đây là có bảo vật, phỏng chừng cũng đã sớm rơi xuống Trần Tiểu Mễ trên tay."
Trần lão tam cũng không bình tĩnh.
Trần lão tam cùng Trần lão đại không phải rất đúng lộ, nhưng là, ở vào núi việc này thái độ là nhất trí.
"Nói không chừng, có lậu hạ."
Trần lão gia tử nghe được lão thái thái nói, có chút không sảng khoái.
"Ngươi đủ rồi, lão nhị đã chết, còn chưa đủ sao?"
Đối với con thứ hai chết, lão gia tử trong lòng vẫn là có chút áy náy.
Bất quá, cũng chỉ là so sánh với dưới chút áy náy, lúc trước làm lão nhị đi rừng sâu, hắn cũng là đồng ý.
Lão thái thái xem lão gia tử phát hỏa, âm thầm có chút chột dạ, trong lòng đối Trần Tiểu Mễ thành kiến lại tăng lên thêm vài phần.
Lão thái thái âm thầm oán trách.
Trần Tiểu Mễ chính là cái thợ săn, chính mình đại tôn tử học phú ngũ xa, không nghĩ tới phát tài lại là Trần Tiểu Mễ.
Nếu là đại tôn tử bắt được trong núi đồ vật, tất nhiên có thể so Trần Tiểu Mễ kiếm càng nhiều bạc.
..............
Trần Thủ Tín tới làm ầm ĩ một hồi sự tình, Trần gia người tuyên truyền ở trong thôn mở ra.
Trần Tiểu Mễ vừa mới có chút hơi chuyển biến tốt đẹp thanh danh, lại lần nữa biến kém.
Trần lão thái thái khắp nơi cùng người ta nói, Trần Tiểu Mễ bất hiếu, không màng thân gia gia chết sống, chỉ biết chính mình sung sướng, kiếm lời, chỉ biết loạn hoa a!
Lại là mua người, lại là mua bố a!
Làm bậy không thể sống a!
Thôn dân có những cái đó đỏ mắt, cũng không quen nhìn Trần Tiểu Mễ phát tài, mượn cơ hội phụ họa nói Trần Tiểu Mễ bất hiếu, kiếm lời như vậy nhiều bạc, gia gia sinh bệnh cũng vẫn là vắt chày ra nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Художественная прозаNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...