Chương 71. Quạt tròn

132 10 0
                                    

Chương 71. Quạt tròn

Có hai cái cửa hàng bán hóa, hơn nữa Lục Lâm thường thường nghiên cứu một ít tân kiểu dáng bao ra tới.

Hoa Hạ cửa hàng sinh ý cuối cùng còn chắp vá, thu vào cũng tương đối ổn định.

Ủ rượu sinh ý, Lục Lâm cũng còn làm.

"Lục Lâm, các ngươi nơi đó có cái kia tủ lạnh, mùa hè cũng có thể có băng"

"Có a! Tủ lạnh chỗ tốt thật sự quá nhiều."

"Ngươi sẽ làm tủ lạnh sao?"

Trần Tiểu Mễ tràn đầy sùng bái nhìn Lục Lâm.

Lục Lâm: "......"

Trần Tiểu Mễ cũng quá xem trọng hắn, hắn tuy rằng học quá một ít mạch điện vấn đề, nhưng kia đều là lý luận suông, tốt nghiệp đại học liền trả hết cho lão sư.

"Sẽ không."

Trần Tiểu Mễ thở dài, nói: "Thật đáng tiếc."

Lục Lâm ngượng ngùng cười cười.

Mùa hè muốn băng, cũng không nhất định phải tủ lạnh, giống như có loại tiêu thạch cục đá, để vào trong nước có thể đại lượng hấp thu nhiệt lượng, có thể sử thủy ngưng kết thành băng, bất quá, hắn cũng không rõ ràng lắm, thế giới này có hay không tiêu thạch loại đồ vật này.

Trần Tiểu Mễ chuyển động một chút tròng mắt, nói: "Nghe nói, trong hoàng cung, mùa hè cũng có băng đâu."

Thời đại này nếu muốn ở mùa hè dùng đến băng, cũng không phải hoàn toàn không có biện pháp.

Thường dùng nhất biện pháp, chính là tạo một cái hầm băng, hầm băng đa số là kiến dưới mặt đất, mùa đông thời điểm, đem băng tồn nhập hầm băng bên trong, ngăn cách nhiệt, hầm băng băng hòa tan tương đối chậm, tới rồi mùa hè thời điểm, liền có thể lấy ra tới dùng.

Loại này biện pháp, hao tài tốn của, trừ bỏ kinh đô hoàng thất còn có những cái đó đại quan, người thường đều dùng không nổi.

Hầm băng kiến không tốt, bên trong băng dễ dàng hòa tan, hè nóng bức đem băng lấy ra bán, nếu là không kịp thời bán đi, kia chỉ chốc lát liền tan chẳng những không kiếm còn dễ dàng lỗ .

Lục Lâm chống cằm, nói: "Hoàng đế mới có thể hưởng dụng đồ vật, tạm thời chúng ta liền không cần mơ ước."

Trần Tiểu Mễ xả qua một bên bố, có chút nghi hoặc nói: "Ngươi gần nhất tìm trong thôn một ít tú nương, lại thêu một ít rất kỳ quái đồ vật a! "

Lục Lâm lắc lắc đầu, nói: "Không phải ngươi tưởng như vậy, ta là cảm thấy trong tiệm chỉ bán cặp sách, có chút đơn điệu, cho nên, tưởng bán cây quạt."

Lần trước, trong thôn không ít người tới cửa tới hỏi hắn có phải hay không còn muốn tú nương.

Trong tiệm hiện tại sinh ý cũng giống nhau, tú nương đã vậy là đủ rồi, vô duyên vô cớ thay đổi người nói, tất nhiên sẽ khiến cho ban đầu công nhân bất mãn, huống chi Lục Lâm cũng không nghĩ thay đổi người.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ