Chương 105. Trần Tiểu Thái thành thân

193 19 0
                                    

Trương Thụy cách mấy ngày lúc sau, về tới cửa hàng.

Trần Tiểu Mạch cùng Nguyên Bảo tò mò vây quanh hắn đảo quanh.

"Biểu ca, ngươi thành thân a!"

Trương Thụy gãi gãi đầu, có chút xấu hổ nói: "Đúng vậy!"

"Biểu thúc, ngươi tức phụ lớn lên đẹp a!"

"Đẹp."

Trương Thụy vừa mới thoát khỏi sơ ca thân phận, bị Tiểu Mạch cùng Nguyên Bảo hai cái quấn lấy hỏi đông hỏi tây, không cấm có chút xấu hổ.

Trần Tiểu Mạch nhìn Trương Thụy, nói: "Đại ca nói, thành thân chính là đại nhân, chính là ngươi thoạt nhìn, cũng không có gì bất đồng a! Ngươi có hay không cảm giác cái gì không giống nhau a!"

Trương Thụy mặt đỏ lên, nói: "Vẫn là có điểm không giống nhau."

Trần Tiểu Mạch có chút kích động nói: "Phải không? Phải không? Nơi nào không giống nhau, ta cũng tưởng biến thành đại nhân."

Trương Thụy: "......"

"Tiểu Mạch, không cần nói hươu nói vượn." Lục Lâm đi ra, xụ mặt nói.

Trần Tiểu Mạch banh mặt, trừng mắt nhìn Lục Lâm liếc mắt một cái, đặng đặng đặng chạy đi .

Trương Thụy: "......"

Lục Lâm đem Thẩm a bà từ Liễu Trấn tiếp trở về, cùng Thẩm a bà thương lượng một chút hôn sự.

Thẩm a bà nghe được Lục Lâm cùng Trần Tiểu Mễ tưởng đem Thẩm Trì cùng Trần Tiểu Thái sự tình làm, thập phần cao hứng.

Trần Tiểu Thái cùng Thẩm Trì ở Liễu Trấn cũng dốc sức làm mấy năm, cũng coi như là ở Liễu Trấn đứng vững vàng gót chân.

Ở Liễu Trấn rất nhiều người đối Trần Tiểu Thái đều là thập phần tôn kính, Liễu Trấn một ít viên ngoại nhìn đến Trần Tiểu Thái cũng sẽ tôn xưng một tiếng, Trần chưởng quầy, hoặc là Trần tiểu lão bản.

Có như vậy một cái có khả năng song tế, Thẩm a bà trong lòng tự nhiên là cao hứng, bất quá, cao hứng về cao hứng, tổng không tránh được có vài phần lo lắng.

Trần Tiểu Thái cùng Thẩm Trì đính hôn cũng có chút năm, hai người cảm tình vẫn là không tồi, bất quá, không có thành thân, Thẩm a bà trong lòng nhiều ít lo lắng .

Trần Tiểu Thái cùng Thẩm Trì năm đó vội vàng đính hôn, là vì trong thôn lời đồn đãi, Trần Tiểu Thái cùng Thẩm Trì nếu là muốn thành thân, tuổi còn nhỏ một ít, Thẩm a bà cũng ngượng ngùng thúc giục.

Lục Lâm bên này nhắc tới tới, Thẩm a bà liền vừa lúc thuận nước đẩy thuyền.

Trước đây không thành thân, cũng không cái gọi là, nhưng là, này thành thân, phòng ở sự tình liền thành vấn đề.

Thẩm a bà hỏi Lục Lâm này nếu là Trần Tiểu Thái cùng Thẩm Trì kết thân, đặt ở nơi nào làm?

Nếu là ở nông thôn phòng ở không bán rớt, tự nhiên là đặt ở nông thôn làm, nhưng là, nông thôn phòng ở bán đi, liền không hảo.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ