Chương 147. Dê nướng nguyên con
Qua Loa mang theo mấy tên thủ hạ đi vào tiệm lẩu, tiệm lẩu bên trong ngồi đầy khách nhân, trên lầu phòng cũng đều đầy ngập khách.
Bởi vì trong tiệm đã không còn chỗ ngồi, Qua Loa đám người chỉ có thể lãnh hào bài, ở một bên chờ.
"Lão đại, nơi này thật náo nhiệt a!" Qua Loa một cái thủ hạ nhịn không được nói.
Qua Loa gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!
Qua Loa hào bài đã bài đến 300 nhiều hào.
Qua Loa xem thẻ bài liền biết, hôm nay chính là ăn không được cái lẩu, hơn phân nửa chỉ có thể thấu cái náo nhiệt.
Trong cửa hàng không ít người là hướng về phía hôm nay nửa giá cái lẩu tới, cũng có không ít người là hướng về phía dê nướng nguyên con tới.
Qua Loa nghe được vài người tất tất tác tác nghị luận, nói là trên lầu mấy cái ghế lô, làm mấy cái kinh đô tới quý công tử cấp bao hạ.
...................
"Vân An, ngươi ăn qua dê nướng nguyên con sao?" Ngụy Kỳ Ngọc tò mò hỏi.
Kỷ Vân An lắc lắc đầu, nói: "Không có."
Ngụy Kỳ Ngọc có chút kinh ngạc nói: "Liền ngươi cũng chưa ăn qua a!"
Kỷ Vân An cười khổ một chút, dê nướng nguyên con là Lục Lâm gần nhất mới làm ra tới thức ăn, tựa hồ vẫn luôn ở bảo mật trạng thái, hắn còn không có ăn qua, bất quá, Tiểu Mạch nhưng thật ra ăn qua, nghe nói, rất là không tồi bộ dáng.
Ngụy Kỳ Ngọc tràn đầy chờ mong nói: "Này dê nướng nguyên con, đến tột cùng là cái cái gì ngoạn ý a! "
"Là cái gì ngoạn ý, ngươi một hồi sẽ biết."
"Tới, tới."
Một con nướng toàn thân ửng đỏ dương, bị nâng tới rồi tiệm lẩu phía trước đài thượng.
Nướng dương dương trên đầu trát đỏ thẫm hoa, dương thân phía trên bay màu xanh lục thái diệp, nguyên bản không chớp mắt thái diệp, ở nướng dương phụ trợ dưới, hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
Trong tiệm người cũng chưa gặp qua toàn bộ nướng dương, tức khắc, từng đạo tiếng kinh hô hết đợt này đến đợt khác.
"Thật là toàn bộ nướng dương a!"
Ngụy Kỳ Ngọc dùng tay đập này lòng bàn tay, hơi hơi có chút kích động.
Nghe nói dê nướng nguyên con, chỉ có này một con, hôm nay này chỉ không mua xuống dưới, muốn ăn cũng chỉ có thể chờ tháng sau, khó được gặp gỡ như vậy thức ăn, phải đợi thượng một tháng chẳng phải là đáng tiếc.
Huống chi, trong nhà bên kia thúc giục hắn trở về, cái này tháng, hắn có phải hay không còn ở nơi này, còn nói không chuẩn đâu.
Ngụy Kỳ Ngọc ánh mắt, tả hữu chuyển động một vòng, phát hiện đối thủ cạnh tranh tựa hồ không ít.
"Này dê nướng nguyên con là trong kinh đều không có mỹ thực đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Ficción GeneralNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...