Trần Tiểu Thái từ doanh địa bên kia trở về, liền nghe được Trần Tiểu Mễ mang thai tin tức, không cấm có chút kích động.
"Đại ca, lại có sao?" Trần Tiểu Thái tràn đầy hưng phấn hỏi.
Lục Lâm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"
Trần Tiểu Thái ông cụ non, bất quá, nghe được Trần Tiểu Mễ lại có tin tức, lại cao hứng nhảy nhót, giống cái tiểu hài tử.
Trần Tiểu Thái có chút kích động nói: "Thật tốt quá, ta lại phải có cái cháu trai."
Lục Lâm cười cười.
Thời đại này người chú ý cũng không phải là cái gì sinh nuôi dạy tốt, mà là nhiều tử nhiều phúc, có thể sinh lại nghèo nhân gia cũng sẽ lựa chọn nhiều sinh mấy cái.
Lục Lâm đánh giá Trần Tiểu Thái, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần hài hước chi sắ.
"Ngươi cùng Thẩm Trì cũng sẽ có."
Trần Tiểu Thái gãi gãi đầu, xấu hổ cười cười.
Trần Tiểu Thái cùng Thẩm Trì tuy rằng đính hôn sớm, thành thân cũng sớm, nhưng là, Trần Tiểu Mễ làm hai người trước chậm rãi.
Trần Tiểu Thái thực nghe Trần Tiểu Mễ nói, còn không có lén nếm thử quá trái cấm. ( ngoan dữ )
Lục Lâm nhìn Trần Tiểu Thái, thầm nghĩ: Này tiểu quỷ hẳn là vẫn là cái sơ ca là cái mao hài tử.
Trần Tiểu Thái nhìn Lục Lâm thần sắc, đại khái là đoán được Lục Lâm suy nghĩ cái gì, tràn đầy hung ác trừng mắt nhìn Lục Lâm liếc mắt một cái.
Lục Lâm nhìn Trần Tiểu Thái thần sắc, nghĩ thầm: Mao hài tử chính là mao hài tử, thiếu kiên nhẫn.
Phòng ở tu xong lúc sau, lại mấy ngày thời gian, Lục Lâm đám người liền dọn vào tân phòng ở trung.
Tân phòng tu có chút hấp tấp, so với Lục Lâm nguyên lai trụ phòng ở, tinh xảo kém cỏi một ít, bất quá, thắng ở rộng mở .
Phủ nha bên trong, cư nhiên liền ghế dựa đều không có.
Lục Lâm lắc lắc đầu, tính toán quá mấy ngày, còn phải tìm thợ mộc, đánh mấy trương ghế dựa .
Trần Tiểu Mễ bất đắc dĩ nói: "Có lẽ không phải không có, mà là bị trộm dọn đi rồi."
Lục Lâm gật gật đầu, nói: "Có khả năng."
Lục Lâm thầm nghĩ: Mỗi người đều nói làm quan hảo, nhưng là hắn nơi này làm quan tựa hồ cũng không thế nào hảo a!
Một chút uy nghiêm đều không có, bất quá, nếu đã lựa chọn con đường này, chỉ có thể nghĩa vô phản cố tiếp tục đi xuống đi.
Trần Tiểu Mễ nhìn Lục Lâm vẽ bản vẽ, nói: "Cái này thạch ma, thật lớn a!"
Lục Lâm gật gật đầu, nói: "Thạch ma đủ đại, ma ra tới phấn mới đủ tế, làm ra tới đậu hủ mới ăn ngon, tiểu nhân lời nói không còn dùng được."
Thời đại này, đã có thạch ma, rất nhiều lương thực phụ, ăn đều thực thô, ma thành phấn, mới ăn ngon.
Bên này có một loại hương vị cùng loại bắp hạt kê vàng, rất nhiều nông gia người thích đem đồ vật làm thành hạt kê vàng mặt tới ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
General FictionNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...