Chương 77. Lục An ném công tác
Đính hôn sự tình qua vài ngày ,Thẩm Trì cùng Thẩm a bà lại về trấn trên.
..............
Hoa Hạ cửa hàng
Lục Lâm cùng Trần Tiểu Thái ngồi đối diện.
Lục Lâm nhìn Trần Tiểu Thái, hỏi: "Ngươi nghĩ như thế nào a! "
"Ta mang Thẩm Trì đi Liễu Trấn." Trần Tiểu Thái không cần nghĩ ngợi nói.
Khoảng thời gian trước, Trần Tiểu Thái từ Liễu Trấn bên kia trở về bên này làm chưởng quầy, bị trong thôn bảy đại cô, tám dì cả, giảo đến phiền .
Trần Tiểu Thái cảm thấy sinh ý vội điểm không có gì, chính là tốt nhất không cần gặp được người quen.
Trong thôn người quen thật sự quá phiền bởi vì là người quen duyên cớ, cũng không dám nói lời nặng, một khi nói hai câu lời nặng, một đám người cầm trưởng bối cái giá áp người.
Nước miếng thôn dân có thể chết đuối người.
Lục Lâm gật gật đầu, nói: "Cũng hảo."
Một giới bảy đại cô tám dì cả sức chiến đấu vẫn là rất mạnh.
Trong thôn phía trước có không ít người cấp Trần Tiểu Thái xin cưới.
Tiểu Thái định Thẩm Trì, không tránh được có chút người phạm toan.
Phía trước, Thẩm Trì không cùng Trần Tiểu Thái đính hôn, Lục Lâm cũng không làm cho Thẩm Trì một cái tiểu song nhi, đi theo Trần Tiểu Thái nơi nơi chạy loạn.
Bây giờ Thẩm Trì cùng Trần Tiểu Thái đã đính hôn, này liền không sao cả.
Thẩm Trì cũng hiểu tính toán, vừa lúc có thể giúp Trần Tiểu Thái trấn cửa ải.
Có Thẩm Trì hỗ trợ Tiểu Thái hẳn là cũng có thể nhẹ nhàng điểm.
Thẩm Trì cũng thực nguyện ý đi Liễu Trấn.
Thẩm Trì nghe Trần Tiểu Thái nói qua đối Liễu Trấn rất tò mò .
Phía trước, Trần Tiểu Thái một người đi Liễu Trấn, Thẩm Trì còn rất lo lắng.
Lục Lâm đem Thẩm Trì cùng Trần Tiểu Thái đưa lên xe ngựa.
"Tần đại thúc, ngươi giúp ta nhiều chăm sóc một chút này hai cái tiểu quỷ a!"
Tần Nghị cười cười, nói: "Lâm thiếu, ngươi cứ yên tâm đi, ta sẽ bảo vệ tốt bọn họ."
Lục Lâm nhìn theo Trần Tiểu Thái cùng Thẩm Trì rời đi, có cảm giác nhà có nhi tử trưởng thành .
Lục Lâm bên này nhật tử càng ngày càng tốt.
Lục gia bên kia, lại đã xảy ra một kiện làm cả nhà chấn động đại sự.
Lục An đem trấn trên công tác cấp ném.
..............
Lục gia .
"Đương gia, này đại chưởng quầy không phúc hậu a!"
Hắn nói không cần liền từ bỏ, thật quá đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Ficção GeralNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...