Trần Tiểu Thái cùng Thẩm Trì ở Lục Lâm phủ đệ ăn một đốn tiếp phong yến, một không cẩn thận liền ăn chống được.
Vừa mới ăn các màu mỹ thực, Trần Tiểu Thái còn có chút kích động, hơn nữa bụng căng hoảng, Trần Tiểu Thái lôi kéo Thẩm Trì ra môn đi đi dạo một vòng.
"Lâm ca thật lợi hại a!"
"Đúng vậy!"
Trần Tiểu Thái ở cá thị thượng dạo qua một vòng, nghe được không ít người tại đàm luận Lục Lâm, đại bộ phận người đối Lục Lâm đánh giá cũng không tệ lắm.
"Ta nghe nói rất nhiều người đang nói ngư dân tập túc, chúng ta đi nơi đó nhìn xem đi." Thẩm Trì đề nghị nói.
Trần Tiểu Thái gật gật đầu.
Trần Tiểu Thái đối mọi người trong miệng cái kia ngư dân tập trung địa, cũng tràn ngập tò mò.
Trước hết kiến tạo ký túc xá tổng cộng mười hai gian, đã cơ bản đều trụ đầy, đệ nhị tràng ngư dân ký túc xá cũng đã tu một đoạn thời gian, bất quá còn không có tu xong.
Trần Tiểu Thái cùng Thẩm Trì đến ngư dân dân túc không lâu, vừa lúc đuổi kịp rất nhiều ngư dân trở về thời gian.
Trần Tiểu Thái nhìn đến nối liền không dứt thuyền đánh cá ngừng ở ngừng điểm, mười mấy mặt cá chép kỳ đón gió tung bay, xem Trần Tiểu Thái có chút cảm xúc mênh mông.
Thẩm Trì có chút kinh ngạc cảm thán nói: "Lâm ca tổ kiến đội tàu đã có nhất định quy mô a! Lâm ca tới Ngư Thương huyện cũng không bao lâu a?"
Trần Tiểu Thái gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Lâm ca có đôi khi, nhìn không đáng tin cậy, bất quá, làm khởi sự tới, lại thường thường có thể thu được không tưởng được hiệu quả."
Thẩm Trì thâm chấp nhận nói: "Không sai."
Lâm ca tựa hồ luôn có một ít không giống bình thường ý tưởng, liền nói song tầng giường, kỳ thật cũng là rất đơn giản một cái đồ vật, bất quá có thể nghĩ ra được cũng không dễ dàng.
Tần Minh nhìn đến Trần Tiểu Thái, tràn đầy hưng phấn đón ra tới.
"Trần nhị thiếu, ngươi cũng tới a!"
Trần Tiểu Thái gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Nghe nói, Minh ca ngươi hiện tại là thuyền trưởng a!"
Tần Minh gãi gãi đầu, có chút ngượng ngùng nói: "Đều là đại nhân cất nhắc, nhị thiếu là tới tham quan sao? Ta mang nhị thiếu khắp nơi đi dạo."
Trần Tiểu Thái gật gật đầu, nói: "Hảo a!"
"Người rất nhiều a! Lâm ca tới Ngư Thương huyện thời gian cũng không dài a! Cư nhiên mua chuộc nhiều người như vậy." Trần Tiểu Thái nói.
Đi ngang qua ngư dân xem Tần Minh cùng Trần Tiểu Thái, sôi nổi nhiệt tình lại đây chào hỏi.
Tuy rằng rất nhiều ngư dân không biết Trần Tiểu Thái thân phận, bất quá, xem Tần Minh đi ở Trần Tiểu Thái mặt sau, cũng không dám khinh thường Trần Tiểu Thái thân phận.
"Đại nhân cấp phúc lợi hảo, cho nên, ngư dân sôi nổi gia nhập đội tàu." Tần Minh nói.
Có chút ngư dân quá cẩn thận, vẫn luôn quan vọng quan vọng, hắn hiện tại đã không nghĩ nhận người, Lục Lâm ý tứ cũng là lại nhận người nói, thứ bậc nhị đống ngư dân ký túc xá kiến thành lại nói người đã đủ nhiều, có thể hoãn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Художественная прозаNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...