Chương 73. Tiểu Thái được hoan nghênh
"Tiểu Thái, mới có chút xíu, suy xét thành thân sự tình còn sớm đâu." Trần Tiểu Mễ nói.
"Cũng không phải thành thân, là đính hôn."
Cái gọi là tiên hạ thủ vi cường, hậu hạ thủ tao ương khả năng chính là cái này lý luận .
Kiếp trước rất nhiều cha mẹ mâu thuẫn con cái ở cao trung nghiêm cấm con cái yêu đương, yêu sớm ở mọi người xem ra là li kinh phản đạo hành vi.
Chờ tốt nghiệp đại học lúc sau, lại thúc giục chạy nhanh đi tìm đối tượng, rất nhiều địa phương, 30 tuổi không kết hôn, thậm chí so yêu sớm càng làm cho người căm thù đến tận xương tuỷ.
Con cái tuổi tác càng lớn, rất nhiều cha mẹ cấp con cái chọn lựa đối tượng tiêu chuẩn liền càng ngày càng thấp.
Nếu là qua 30, nhà trai cha mẹ còn hảo, rất nhiều nhà gái cha mẹ đối nhà trai yêu cầu khả năng cũng chỉ dư lại, chỉ cần giới tính là nam là được.😂😂
Bất quá, nhân duyên chuyện này, vẫn là muốn xem duyên phận.
Trần Tiểu Mễ mắt trợn trắng, nói: "Đính hôn, cũng không thể tìm một cái nha đầu như vậy ."
Trần Tiểu Mễ đối Trịnh thị vẫn là có chút hiểu biết.
Là cái càn quấy liền tính nữ nhi nàng là cái tốt, có như vậy cái mẹ thật là đi kết thân, còn không ba ngày hai đầu đi tới tống tiền.
"Cho nên, ta không có đáp ứng." Lục Lâm nói.
Lục Lâm nguyên bản cho rằng Trịnh thím sự tình là cái ngoài ý muốn, kết quả lại phát hiện cư nhiên lục tục có mấy người lại đây cầu hôn.
Đương nhiên đối phương cũng không có khả năng làm như vậy rõ ràng, chỉ là mang theo nữ nhi lại đây chuyển động một vòng, làm Trần Tiểu Thái nhận nhận mặt, lại cùng Lục Lâm hàn huyên vài câu.
Trịnh thím gặp được Lục Lâm thời điểm, liền cùng Lục Lâm nói chính mình nữ nhi, xinh đẹp, thông minh, hiền huệ...... Là cái vượng gia.
Tuy rằng cha mẹ tổng cảm thấy chính mình con cái là tốt nhất, nhưng là, Lục Lâm vẫn là cảm thấy Trịnh thím nói có chút khoa trương .
Lông còn chưa mọc tề tiểu cô nương, nơi nào có thể nhìn ra tới có phải hay không cái vượng gia.
Lục Lâm nguyên bản cho rằng Trịnh thím sự tình là cái ngoài ý muốn.
Lhông quá mấy ngày, Lục Lâm đã bị Tiểu Thái đoạt tay cấp khiếp sợ tới rồi.
Trịnh thím đã đến, hình như là mở ra một cái miệng cống, tiếp theo liền có người lại đây, thậm chí có bà mối tới cửa dò hỏi Lục Lâm, Trần Tiểu Thái thích cái dạng gì.
Lục Lâm tràn đầy kinh ngạc nói: "Thật là không thể tưởng được a! Cư nhiên có nhiều như vậy nha đầu coi trọng Tiểu Thái."
Lục Lâm trong khoảng thời gian này, không ngừng bị người tìm tới, đều là cái loại thím thực có thể nói.
Lúc bị bắt gặp đối phương tất nhiên muốn vây quanh hắn lải nhải thật lâu, cố tình đối phương lại không có ác ý, duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, hắn cũng không hảo làm quá mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
General FictionNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...