"Cái gì?"
"Lúc nãy người và một vị cô nương nữa đến đây ăn xong liền đi về phía Đông, vị công tử đó đi đến từ một hướng khác, hắn vừa ngồi xuống không lâu thì cô nương đã đuổi đến rồi."
Lâm Chức Yểu nghe vậy, ngây người ra tại chỗ. Nói như vậy thì, nàng quả thật đã đổ oan cho người ta rồi!
Lâm Tu Duệ nói nàng tính tình nóng nảy không chút đầu óc, đối với chuyện này Lâm Chức Yểu vẫn luôn không phục, nhưng mà lần này nàng không thể không thừa nhận, quả thực đúng là như vậy. Nàng suy nghĩ kĩ lại một lần nữa, vừa nãy nàng trả ngân lượng xong dường như tùy tiện đặt túi tiền sang một bên...
"Sao ngươi không nói sớm chứ!" Lâm Chức Yểu khóc không ra nước mắt.
Chủ sạp hàng liếc nhìn nàng một cái, nhỏ giọng nói: "Ta thấy hai người đã bắt đầu đánh nhau mất rồi, cho nên ta sợ không dám nói mà."
......
Trần Uyên đi được nửa đường, mỗi một bước chân thì phía sau lưng đều âm ẩm đau, hắn buồn bực chậc một tiếng, cũng không biết cô nương khi nãy sao lại có sức lớn đến thế cơ chứ.
Lúc này, đột nhiên nghe thấy có người đang gọi hắn từ phía sau: "Khoan, công tử đợi chút đã!"
Giọng nói quen thuộc vang lên, Trần Uyên thở dài một hơi không muốn dây dưa nữa, bước chân không chút chần chừ chậm trễ. Chưa được bao lâu, đã thấy nữ tử khi nãy đã chạy vòng đến trước mặt hắn, đưa tay cản đường đi của hắn.
"Rốt cuộc là ngươi muốn làm gì?" Giọng nói của hắn có chút khó chịu.
Vừa nói xong, Lâm Chức Yểu đã thu tay lại, đứng thẳng người, hai tay chắp nghiêm chỉnh bên hông, cong người làm dáng xin lỗi hắn: "Xin lỗi! Khi nãy là ta hiểu lầm công tử rồi."
Lâm Chức Yểu biết chuyện hôm nay đúng là do nàng nông nổi quá, lúc đó nàng không nghĩ được nhiều như thế, chỉ thấy người này cầm túi tiền của nàng nhìn tới nhìn lui, bèn trực tiếp nhận định là hắn trộm tiền của mình, không kịp nghĩ ngợi gì liền đạp người ta một cái, hơn nữa, cái đạp đó còn dùng hết sức lực mà đạp nữa.
Làm sai chuyện thì phải nhận sai, hiểu rõ điểm này nên nàng mới đuổi theo, nhìn thấy hắn thỉnh thoảng đỡ lấy eo bước đi, Lâm Chức Yểu thực sự là xấu hổ vô cùng.
Trần Uyên có chút bất ngờ, nàng cúi người rất thấp, hắn chỉ có thể nhìn thấy cái ót sau gáy của nàng, còn chưa nói gì thì đã nghe nàng tiếp tục nói: "Ta sẽ chịu trách nhiệm với công tử."
Vừa nói xong lại cảm thấy câu này không đúng lắm, vội vàng ngẩng đầu lên, giải thích: "Ý của ta không phải là như thế... Ý của ta là, nếu công tử muốn bồi thường gì thì cứ nói ra, chỉ cần là ta có thể làm được ta nhất định sẽ bồi thường cho công tử."
Trần Uyên mặt không biểu cảm, nhàn nhạt nói một câu: "Không cần."
Lâm Chức Yểu nghĩ tới nghĩ lui, "Vậy thì công tử dứt khoát đạp ta một cái đi, ta đảm bảo sẽ không né!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ Đen
Lãng mạnBóp chết đóa hoa sen trắng kia Tác giả: Trọng Cẩn Văn án: Kiếp trước, Cố Hoài Du không hiểu được vì sao mình không được phụ thân thương mẫu thân yêu. Mãi đến năm mười lăm tuổi, song thân đều mất, nàng bị nhà họ Lâm cưỡng ép đón về nhà, lúc đó nàng...