Chương 54

3.4K 188 23
                                    


Lúc Ỷ Thúy mang thuốc bột và vải quấn đi từ ngoài viện vào trong theo thường lệ thì chợt nghe thấy tiếng leng keng vang lên trong phòng, sau đó là tiếng thét lên như dã thú, trong lòng nàng thắt lại, vội vàng gọi thêm mấy nha hoàn hầu hạ trong viện bước nhanh vào trong.

Lâm Tương đã đập nát hết tất cả mọi thứ trong phòng, lại bởi vì dùng sức quá mạnh, miệng vết thương trên người nàng ta nứt toạc ra hết, tiểu nha hoàn đang run rẩy trốn phía sau cánh cửa, trên mặt bị ném đến mức chảy đầy máu.

"Nhanh, giữ tiểu thư lại!" Thấy chuyện không hay, Ỷ Thúy vội vàng nói.

Hai mắt Lâm Tương đỏ au, đột nhiên quay đầu lại, giận dữ nói: "Con tiện nhân này! Nói mau, có phải là ngươi đã nhận lệnh của ai đó, cố ý đến hành hạ ta không?"

Ỷ Thúy cau mày lại, lạnh giọng nói: "Nô tỳ là do lão phu nhân sai đến hầu hạ tiểu thư ạ."

Nhưng Lâm Tương lại mặc kệ hết thảy, dùng giọng nói khản đặc như tiếng quạt kêu hét lên: "Kéo ả xuống đánh chết cho ta!" Nàng chỉ biết, chính là nha đầu Ỷ Thúy này, mỗi ngày đều sẽ sai người đến trói nàng ta vào giường một cách đầy sỉ nhục, xé rách miệng vết thương của nàng ta ra, nếu không như thế thì bây giờ mặt của nàng ta cũng không biến thành như thế này.

Ỷ Thúy không đổi sắc mặt, chỉ vẫy vẫy tay về phía sau, giọng điệu nhàn nhạt mà nói: "Tiểu thư đến lúc bôi thuốc rồi."

Người làm trong phòng đã bị thay hết từ lâu rồi, tất cả những người ở đây đều là đích thân lão phu nhân lựa chọn, nên đương nhiên sẽ không nghe lệnh của Lâm Tương. Vì thế nên, Ỷ Thúy vừa nói xong, thì cả một đám người xông lên như ong vỡ tổ, nhấc Lâm Tương bê đến trên giường.

Tay chân Lâm Tương lại bị trói lại, nhưng nàng ta vẫn liều mạng mà vùng vẫy, máu thấm ra ướt đẫm lớp trung y mỏng manh, khiến nàng ta nhìn vào như là một con heo sắp bị thịt ngày Tết vậy.

"Ta nhất định sẽ chém chết ngươi!"

Trương Nghi Lâm dẫn theo Xảo Tuệ, vừa đi đến của Phù Hương Viện liền đụng phải Cố Hoài Du đang thong thả bước đến.

"Muội muội, trùng hợp quá." Trương Nghi Lâm cười cười, nhiệt tình mà sáp lại gần.

Cố Hoài Du lặng lẽ đánh giá ả từ trên xuống dưới một cái, rồi ánh nhìn lại lướt qua cái hũ lắc lư trong tay Xảo Tuệ: "Biểu tỷ cũng đến thăm tỷ tỷ sao?"

"Còn không phải sao?" Trương Nghi Lâm vuốt vuốt tóc mai, dịu giọng nói: "Nghe nói dung mạo của Tương Nhi muội muội bị hủy, vừa may,chỗ ta có một hũ Ngọc Nhan Cao, đối với việc dưỡng da chăm da có hiệu quả nhất, nên muốn mang đến cho Tương Nhi muội muội."

Cố Hoài Du cũng cười: "Biểu tỷ thật là có lòng rồi."

Ánh mắt Trương Nghi Lâm lóe lên: "Tỷ muội nhiều năm, đương nhiên là không đành lòng nhìn nàng bị hủy dung rồi."

Lâm Tương trong phòng đang phải chịu quá trình thay thuốc sống không bằng chết, cũng không biết có phải là ảo giác hay không nữa, nàng ta cảm thấy Ỷ Thúy hôm nay càng không nể tình gì hơn, lúc xuống tay xé rách miếng vải vừa nhanh lại vừa mạnh, nàng ta đau đớn lắc đầu, thậm chí còn nhìn thấy trên lớp vảo băng có dính chút thịt vụn nữa.

[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ