Cao Thiên Hành lui ra ngoài không bao lâu, ánh nhìn của Vệ Tranh lướt qua liền thấy một tiểu công tử mặc áo dài màu xanh ngọc bích, vấn tóc bằng bạch ngọc quan, mắt mày tinh xảo đứng ló đầu bên ngoài cửa thư phòng, nhô ra nửa thân người, cười với hắn ta.
"Qua đây!" Vệ Tranh trừng mắt lên, thấp giọng bảo: "Muội ăn mặc kiểu gì đây!"
Vệ Thanh Nghiên nhấc chân bước vào từ sau cánh cửa, gập cái quạt trong tay lại, lại xoẹt một cái mở ra, phe phẩy bên người hai cái, sau đó xoay một vòng, cười nói: "Ca, thấy sao, dáng vẻ này của muội có phải là công tử thế gia, dịu dàng như ngọc không?"
Vệ Tranh liếc nàng ta một cái, không dám nói bừa: "Muội tưởng người khác mù hết sao? Thật sự cho rằng giống y như trong sách như thế, chỉ cần mặc đồ nam lên là giống nam nhân, người khác sẽ không nhìn ra manh mối gì hay sao?"
"Rõ lắm sao?" Vệ Thanh Nghiên cau mày, mím môi lại theo quán tính, nói một cách đáng thương: "Muội tốn biết bao công sức mới sửa soạn xong đó."
Lười nói dông dài với nàng ta, Vệ Tranh dứt khoát hỏi: "Không có chuyện thì sẽ không đến đây, nói đi, hôm nay ngọn gió nào đưa muội đến đây?"
"Muội không thể chỉ đến thăm huynh được sao?" Vệ Thanh Nghiên nhướn nhướn đôi mày cố ý vẽ thô.
Vệ Tranh ghét bỏ mà nhìn một cái, rõ ràng là hắn ta không tin lắm: "Nếu là như thế, thăm xong rồi thì muội cũng nên quay về đi."
"Đừng mà, đừng mà, đừng mà." Vệ Thanh Nghiên vội nói.
"Nói đi, chuyện gì?"
Sắc mặt của Vệ Thanh Nghiên thoáng chốc ửng đỏ lên, thậm chí trong cả giọng nói cũng mang theo vài phần nũng nịu: "Ca ca, muội muốn nhờ huynh giúp muội một chuyện."
Vệ Tranh nhìn nàng ta một cái, khá là bất ngờ với dáng vẻ này của nàng ta: "Muội nói ra ta nghe trước xem nào."
Vệ Thanh Nghiên bước đến gần hắn ta hơn, đè thấp giọng xuống, nói: "Tống Thời Cẩn vẫn luôn trốn tránh muội, muội muốn nhờ huynh giúp."
Vệ Tranh híp mắt nhìn nàng ta hồi lâu, Vệ Thanh Nghiên lại không nhịn được trước, kéo kéo ống tay áo của hắn ta, yêu kiều nói: "Ca, huynh giúp muội đi mà!"
"Muội là muội muội ta, ta đương nhiên là sẽ giúp muội." Vệ Tranh đột nhiên cười cười, duỗi tay vỗ vỗ gáy nàng ta.
"Đa tạ ca ca." Vệ Thanh Nghiên vui vẻ nói: "Vậy bây giờ chúng ta đi liền đi."
"Đi đâu?" Vệ Tranh hỏi.
Vệ Thanh Nghiên nói: "Tống phủ đó, không phải là hắn trốn muội sao, vậy thì muội sẽ chạy đến phủ của hắn!"
Vệ Tranh ngây ra, rồi nói: "Bây giờ thời gian vẫn còn sớm, dùng cơm trưa xong rồi hãy đi."
"Còn phải đợi lâu như thế sao?" Vệ Thanh Nghiên bất mãn.
"Muội tưởng là ai cũng giống muội sao? Hắn là trọng thần trong triều, buổi sáng bình thường đều dùng để xử lý công vụ, cho dù muội đi cũng không gặp được hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ Đen
RomanceBóp chết đóa hoa sen trắng kia Tác giả: Trọng Cẩn Văn án: Kiếp trước, Cố Hoài Du không hiểu được vì sao mình không được phụ thân thương mẫu thân yêu. Mãi đến năm mười lăm tuổi, song thân đều mất, nàng bị nhà họ Lâm cưỡng ép đón về nhà, lúc đó nàng...