Trong hang động ướt át tối tăm, gió không ngừng thổi về phía cửa động, trong đó còn mang theo một mùi hôi thối gay mũi. Ánh mắt trời bên ngoài không chiếu vào trong, chỉ có bức tường bùn đất bên cạnh có vài ngọn đuốc chiếu sáng, khiến cho hang động u ám mang một màu sắc quỷ dị.
Tiếng nước rơi tí tách, tí tách không ngừng lặp lại, gió lạnh thổi qua ngọn đuốc khiến ánh lửa lắc lư, cái bóng trên tường bị ánh lửa kéo dài ra. Cả người Mạc Anh chìm vào trong bóng tối, ló đầu ra quan sát một lát, sau đó nhấc tay ra hiệu cho phía sau, hai bóng đen nhanh chóng xuất hiện trên tường, lần mò theo đỉnh động nhanh chóng tiến lại gần hai tên thủ vệ kia.
Thủ vệ bị bóng đen đột nhiên xuất hiện sau lưng dọa cho nhảy dựng lên, vừa mới muốn xoay người lại tấn công thì một tiếng thanh thúy trên cổ vang lên rồi liền nghiêng người ngã xuống, không kịp phát ra một tiếng động nào thì dã đứt hơi mở trừng mắt mà chết.
Tất cả đều được tiến hành trong sự yên lặng, thi thể trong thông đạo được dời đến phía sau hòn đá lớn, càng cách trung tâm hang động càng gần thì cái mùi gay mũi đó càng nồng, thậm chí trong không khí còn xuất hiện những hạt bụi màu đỏ tía, hơn mười người lập tức quyết đoán giơ kiếm chém đứt một góc áo, cầm lên che miệng và mũi mình lại.
Loại bột màu đỏ tía này không phải là thứ tốt đẹp gì, chỉ cần hít vào một ít lớn bằng đầu ngón tay thôi cũng có thể gây nghiện. So với Ngũ Thạch Tán mà nói, công dụng của nó còn mạnh hơn, sau khi hít vào sẽ cảm thấy tinh thần phấn chấn, quên đi thế sự. Tuy là những nhược điểm như không thể nằm yên, không thể chịu được nóng của loại thuốc này đều đã biến mất, nhưng hậu di chứng của nó dường như lớn hơn chút đỉnh. Nếu như sử dụng trong một thời gian dài rồi ngưng không sử dụng nữa, thì cả người sẽ bốc mùi và ngứa ngáy khó chịu, cơ thể sẽ không nhịn được mà bắt đầu cào cấu loạn xạ, cho đến khi máu thịt bầy nhầy mà chết.
Sau khi phát hiện ra thứ này vào hôm Đoan Ngọ ấy, Tống Thời Cẩn vẫn luôn ra lệnh cho người âm thầm điều tra, tính cảnh giác của kẻ đứng sau tấm màn rất cao, chưa bao giờ lộ mặt ra, mỗi một mắt xích đều dường như không liên quan gì đến nhau cả, người vận chuyển gỡ hàng cũng chỉ biết được hàng được đưa tới đâu, không biết được hàng được vận chuyển như thế nào, cũng càng không biết là thứ này có công dụng ra sao.
Tốn biết bao công sức mới có thể tìm được chút manh mối mà mò đến hang ổ này.
Nơi không xa phía trước chính là nhà lao giam giữ những người thử thuốc, bên trong từng tiếng kêu thảm thương vang lên, thỉnh thoảng còn có tiếng hét như là dã thú và tiếng dây xích đạp vào đá vang lên.
Có tiếng bước chân vang lên ngay chỗ rẽ bước, có người nói: "Mang mười người đi, công dụng của Xích Ẩn Tán vừa mới chế thành còn chưa được ổn định lắm, cần phải thử thêm nữa."
Có người nhỏ giọng hỏi: "Hôm qua không phải là mới dẫn đi hai mươi người sao? Sao hôm nay lại cần người nhanh thế nhỉ?"
Người kia tùy tiện nói: "Chết hết rồi, lần này không cần người lớn tuổi nữa, chọn năm nam năm nữ, hành động nhanh lên chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ Đen
RomanceBóp chết đóa hoa sen trắng kia Tác giả: Trọng Cẩn Văn án: Kiếp trước, Cố Hoài Du không hiểu được vì sao mình không được phụ thân thương mẫu thân yêu. Mãi đến năm mười lăm tuổi, song thân đều mất, nàng bị nhà họ Lâm cưỡng ép đón về nhà, lúc đó nàng...