Lâm Tu Ngôn vốn muốn lên tiếng ngăn cản, nhưng mà lúc nhìn thấy tình ý và sự kiên quyết trong mắt nàng, hắn mấp máy miệng mãi nhưng không nói được tiếng nào mà chỉ có thể siết chặt nắm tay đứng sang bên cạnh.
Một bên là muội muội hắn, một bên là tính mạng của ân nhân cứu mạng hắn đang bên bờ nguy kịch, hắn không thể mở miệng, cũng không mở miệng được.
Tôn thần y và Cao Chính Viễn đều không nói gì, chỉ ngây người ra nhìn Cố Hoài Du, trong lúc hoảng hốt dường như có thể nhìn thấy bóng dáng người xưa trên người nàng, năm xưa, cũng từng có một người, ánh mặt cũng kiên định như thế, dám vứt bỏ mọi thứ, chỉ là họ không được dũng cảm như bà mà thôi...
Sống mũi Cao Chính Viễn có chút cay, phủi phủi tay áo, sau đó khom người với Cố Hoài Du, trịnh trọng mà nói: "Đa tạ, ân tình hôm nay, Cao Chính Viễn ta không báo đáp hết được..."
Cố Hoài Du tránh cái lễ này, vội vàng đỡ người dậy.
Tôn thần y sau khi thở dài một hơi, chầm chậm nói: "Một khi cổ trùng vào trong cơ thể, ít nhất là nửa canh giờ con sẽ đau đến nỗi sống không bằng chết, hơn nữa còn không có cơ hội hối hận, con nghĩ kĩ chưa?"
Cố Hoài Du mặt không đổi sắc, kiên định nói: "Chàng là phu quân tương lai của con, cũng là người mà đời này con quý trọng nhất, bất kể sống chết cũng được, mà đau khổ cũng vậy, nếu như đã nhận định là chàng, thì con không hối hận." Chết thì sao chứ, cũng như hắn đã nói, nếu như không có đối phương thì đời này cũng coi như bỏ.
Mắt Tôn thần y lóe lên, ánh mắt ông nhìn nàng đã khác hẳn khi xưa, đối với Cố Hoài Du cũng nhiều thêm một chút tình cảm thương yêu từ tận đáy lòng.
Một lát sau, ông xoay người lại nhìn Trần Uyên, trầm giọng nói: "Trần Uyên chuẩn bị kim châm, đợi Tiểu Ngư Nhi uống cổ trùng vào thì châm cứu phong bế cửa mạch trên người con bé, châm đâm vào khoảng một tấc hai, không thể nhiều hơn, thành hay không thành cũng chỉ có một cơ hội này mà thôi."
Trần Uyên chỉnh lại thần sắc, trịnh trọng gật đầu, sau đó lấy ngân châm vẫn luôn mang theo bên mình ra, đặt sang một bên. Hắn chưa từng trải nghiệm tình yêu, không hiểu cảm giác có thể vì đối phương mà hi sinh cả tính mạng này, nhưng chuyện này cũng không khiến hắn không biết cảm động và bi thương.
Mấy người Mạc Anh sau khi băng bó xong thì liền chạy ngay đến viện này, gần như là nghe thấy toàn bộ cuộc đối thoại của bọn họ, lúc này mấy người Mạc Anh đang đứng canh ở ngoài cửa.
Châm bạc, cổ trùng, bột thuốc đều đã chuẩn bị xong, Tôn thần y sắc mặt nghiêm trọng nhìn Cố Hoài Du: "Chuẩn bị xong chưa?"
Cố Hoài Du ngồi trên mặt đất, siết cái bình ngọc trong tay, gật gật đầu.
Sau đó dưới ánh nhìn chăm chú của mọi người, nàng mở nắp bình ra, sau khi hút lấy máu tinh của con cổ mẹ trong bụng Miêu Tiên Nhi, hương thơm trên người con cổ trùng này càng nồng hơn, màu sắc quanh người cũng đã chuyển thành màu vàng nhạt.
Tôn thần y và Trần Uyên nhìn nhau một cái, ngón tay đã kẹp sẵn châm bạc, nhìn cổ trùng rạch lòng bàn tay Cố Hoài Du ra chui vào trong da thịt nàng, đồng loạt hành động, thuận theo hướng bò của con cổ trùng mà chặn mạch máu lại, xuống tay cực nhanh lại chuẩn, ép con cổ trùng chạy về phía tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ Đen
RomanceBóp chết đóa hoa sen trắng kia Tác giả: Trọng Cẩn Văn án: Kiếp trước, Cố Hoài Du không hiểu được vì sao mình không được phụ thân thương mẫu thân yêu. Mãi đến năm mười lăm tuổi, song thân đều mất, nàng bị nhà họ Lâm cưỡng ép đón về nhà, lúc đó nàng...