"Ha ha, ngươi nói sớm không phải là được rồi sao!"
Cố Hoài Du thu tay lại, xoay người đi về phía sạp mềm. Nắm lấy cả người con rắn bỏ vào trong bình trống,sau đó mới xoa xoa chỗ bị rắn quấn đến tê mỏi. nói với Hồng Ngọc: "Đổ đầy rượu vào bình, thứ đồ tốt như vậy, không thể lãng phí được."
Vương Khuê đã nằm rạp xuống đất, trong đầu không ngừng suy nghĩ, chết rồi, lần này là chết chắc rồi.
"Tiểu thư, vậy hắn thì xử lý thế nào?" Lục Chi đưa tay ra đến cổ làm một động tác: "Hay là..."
Cố Hoài Du lạnh lùng liếc nhìn Vương Khuê sắc mặt như tro tàn một cái, tên này quả nhiên là nghe lời sai khiến của Lâm Tương đến giết nàng, nếu như lúc nãy không phải Hồng Ngọc kéo nàng một cái thì e là giờ này nàng đã chết dưới miệng rắn rồi.
Mùa xuân mưa nhiều, rắn rết côn trùng xuất hiện là chuyện bình thường, đến lúc đó người khác cũng chỉ nói là số nàng không tốt, vừa về đến phủ lại không có mạng hưởng phúc, không có chút liên quan nào với Lâm Tương cả.
Cái gọi là một chuyện thay đổi thì ngàn chuyện thay đổi, nàng không còn yếu đuối như kiếp trước nữa, Lâm Tương cũng không còn thông minh như đời trước nữa rồi!
Nàng ta đã quá nóng lòng, ngay cả thủ đoạn cũng trở nên lộ liễu không ít!
Lắc lắc đầu, lời nói của Cố Hoài Du khiến người khác bất ngờ: "Nếu như không thật sự tổn thương đến ta, tại sao phải ác độc như vậy chứ?"
"Tiểu thư!" Lục Chi và Hồng Ngọc đồng loạt lên tiếng, nếu như cứ thả Vương Khuê về như vậy, thì Đường Lê Viện này không phải là nơi mà ai ai cũng có thể ức hiếp sao?
Cố Hoài Du nâng mắt nhìn cái bình vẫn còn đang lắc lư kia, nghiêm túc nói: "Ta tự có chừng mực."
"Vậy... cũng nên đem chuyện này nói với lão phu nhân! Không thể để hắn đi dễ dàng như vậy được." Hồng Ngọc nghĩ đi nghĩ lại rồi nói: "Nhất định phải để lão phu nhân đánh chết tên nô tài này."
"Không cần." Cố Hoài Du giơ tay ngắt lời, giọng nói không cho phép phản bác.
Sau đó quay đầu nhìn về phía Vương Khuê dưới đất, trầm giọng nói: "Ta còn có một chuyện muốn hỏi ngươi, nếu như ngươi thành thật khai báo, ta sẽ coi như chuyện này chưa xảy ra!"
Hồng Ngọc và Lục Chi mặt nghi ngờ nhìn nhau, cứ có cảm giác tiểu thư bây giờ và khi nãy như là hai người khác nhau vậy, hơn nữa thái độ thay đổi còn nhanh đến như vậy, lẽ nào là còn có chiêu gì ở phía sau?
Vương Khuê nghe thấy vậy, mừng ra mặt, nhất thời trong ánh mắt lấp lánh ánh sáng, hắn vẫn còn có hy vọng sống!
"Đa tạ ân không giết nô tài của tiểu thư! Nô tài nhất định biết gì nói nấy!"
Mắt thấy trán hắn đã lạy trên mặt đất đến nỗi vang lên mấy tiếng "cộp cộp" mạnh mẽ, biểu cảm của Cố Hoài Du cũng không hề thay đổi, chỉ nhàn nhạt mà nói: "Ta với ngươi trước kia không thù hôm nay không oán, một tên làm tạp vụ cho nhà hoa như ngươi, bình thường cũng không thể đến gần bên cạnh quận chúa được, sao quận chúa tìm đến ngươi được? Hay là, ngươi lừa ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ Đen
RomanceBóp chết đóa hoa sen trắng kia Tác giả: Trọng Cẩn Văn án: Kiếp trước, Cố Hoài Du không hiểu được vì sao mình không được phụ thân thương mẫu thân yêu. Mãi đến năm mười lăm tuổi, song thân đều mất, nàng bị nhà họ Lâm cưỡng ép đón về nhà, lúc đó nàng...