Chương 90

2.7K 144 7
                                    


Hai người cách nhau rất gần, Cố Hoài Du nhắm mắt cũng có thể ngửi được mùi hương nhàn nhạt khiến người khác yên lòng trên người hắn, sau khi Tống Thời Cẩn cẩn thận thổi mảnh bông lau đi, hắn cũng không vội vàng tách ra, mà chỉ rũ mắt nhìn nàng.

Bởi vì khoảng cách chiều cao, thiếu nữ ngẩng đầu dưới ánh dương, đôi lông mi như cánh bướm mang theo những giọt nước mắt, hơi khẽ run lên, lấp lánh như đá quý, bờ môi gần trong gang tấc, đỏ đến chói mắt.

"Xong chưa vậy?" Tuy là nhắm mắt, nhưng Cố Hoài Du vẫn có thể cảm nhận được ánh nhìn của hắn, không kiềm được hơi né đi rồi hỏi.

Bàn tay cầm vai nàng của Tống Thời Cẩn đưa lên mặt nàng, hầu kết chuyển động lên xuống, thấp giọng nỉ non: "Đừng nhúc nhích, còn dính ở khóe mắt nữa, ta lấy ra cho nàng."

Cố Hoài Du "ồ" một tiếng, lại ngẩng đầu cao lên chút nữa, nàng không dám mở mắt ra, cứ sợ cỏ bông lau ngứa ngáy kia lại chạy vào mắt theo cái chớp mắt, đột nhiên trước mắt nàng tối lại, có một bàn tay che đôi mắt của nàng lại, lòng bàn tay rất nóng.

Ngũ quan bị phóng to ra, nàng có thể cảm thấy hắn lại cách nàng gần hơn một chút, hơi thở nóng rực gần như là phả lên mặt nàng, nhịp tim Cố Hoài Du có chút không bình thường, đang muốn nói gì đó để che giấu thì tiếp sau đó trên môi nàng chợt ấm, mang theo cảm giác ngứa ngáy như là chỉ chạm nhẹ vào liền rút về.

Đôi lông mi run rẩy lướt qua lòng bàn tay, Tống Thời Cẩn buông tay, lúc siết chặt lòng bàn tay cũng lùi về sau một bước: "Xong rồi."

Cố Hoài Du lắc lắc đầu, thử mở mắt ra nhìn hắn, trên má còn lưu lại nhiệt độ cao, chợt có hơi chột dạ, nói: "Đa tạ."

Tống Thời Cẩn cười cười, liếc nhìn ba người đang quay lưng lại đây: "Ta phải đi rồi, chính nàng phải cẩn thận, có chuyện gì thì tìm sư phụ."

"Được." Cố Hoài Du gật đầu, thấy sắc mặt hắn bình thường, e là khi nãy chỉ là ảo giác thôi.

Xoay người lên ngựa, Tống Thời Cẩn không nhịn được mà nhấc tay lên, ngón tay lướt qua bờ môi, sự mềm mại chạy thẳng vào trong tim.

Vệ Thanh Nghiên ở một góc xa chần chừ không di chuyển bước chân, vừa muốn chạy trốn, vừa như tự ngược mà không kiềm lòng được nhìn về phía đó, ánh nhìn như là hận không thể cắt mấy miếng thịt trên người Cố Hoài Du vậy.

Phù Gia lặng lẽ liếc nhìn Vệ Thanh Nghiên một cái, như là tức giận thay cho nàng ta: "Tống Thời Cẩn đúng là có mắt không tròng!"

Vệ Thanh Nghiên đột nhiên xoay đầu lại, sắc mặt u ám, "Tống Thời Cẩn cũng là để ngươi gọi sao?"

Trong lòng Phù Gia run lên, ngại ngùng toét miệng cười, cắn răng nói: "Ý của ta là, Cố Hoài Du này phóng đãng lăng nhăng, dụ dỗ Tống đại nhân trước mặt bao nhiêu người, sao lại không biết xấu hổ đến như thế chứ!"

Lồng ngực Vệ Thanh Nghiên lên xuống phập phòng, dáng vẻ thân mật của hai người không ngừng chuyển động trong đầu nàng ta, tức đến mức lửa ghen ghét bùng cháy, không thể nào kiềm nén được, nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Tiện nhân!"

[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ