Chương 131

2.4K 123 1
                                    

Ngày tháng cứ an nhàn mà trôi qua trong lúc bận rộn, nhưng lần đầu tiên Cố Hoài Du cảm thấy thời gian trôi qua chậm đến thế.

Tất cả mọi chuyện nhìn như đã chắc nịch, nhưng mà dư đảng của Phù gia vẫn chưa diệt sạch, sau khi quét sạch những quan viên, thế gia liên quan đến án mưu phản này, quyền lực trên triều đình còn phải cần thêm chút thời gian mới có thể ổn định lại. Cộng thêm việc thân thế của Tống Thời Cẩn vẫn còn nhiều việc chưa giải quyết xong, từ sau ngày hôm đó, nàng đã rất lâu rồi chưa được gặp hắn.

Có điều cũng may là còn có mấy người Mạc Anh và Cù Điệt ngày ngày vẫn cứ đến báo lại hành tung của hắn dù cho có mưa gió gì, cũng khiến cho nàng không quá khó chịu, chỉ là hơi có chút nhớ hắn mà thôi.

Nhưng mà cũng bởi vì như vậy, nên thiệp mời cố ý muốn làm thân với Cố Hoài Du mỗi ngày đều không ngừng được đưa đến cửa, Cố Hoài Du không thích lắm, nhưng mà cũng chẳng thể ngăn được Lâm Tu Duệ đầu óc không còn tỉnh táo trong phủ.

Sau khi vào cửa, những phu nhân, tiểu thư đó đều cố ý lấy lòng, hoặc là trong lời nói mang theo sự ngưỡng mộ, trong giọng điệu không ngừng mang theo ý tính toán cho con gái của chính mình, dù gì thì khoảng thời gian ba năm, áng chừng là một nam nhân chân chính cũng không muốn khư khư một mình lắm.

Hiện nay Tống Thời Cẩn đã được nhập Ngọc Điệp, khôi phục thân phận Đại Hoàng tử, người thông minh đều có thể nhìn ra được, Hoàng thượng đối xử với hắn rất khác biệt. Vị trí Chính phi tuy là bị Cố Hoài Du chiếm lấy, nhưng mà vẫn còn vị trí Trắc phi, ai nấy đều nóng lòng không thôi, âm mưu trong mày ngài dù có là kẻ mù cũng có thể nhìn ra.

Cố Hoài Du không thèm lo lắng đến chuyện này, sai người âm thầm đánh Lâm Tu Duệ một trận, sau đó lại mượn cớ chuyện hôn sự của Lâm Chức Yểu từ chối những cuộc xã giao, tạm thời tránh sang bên Nhị phòng, như thế mới tính là được yên tĩnh đôi chút.

Thịnh Kinh với ánh mặt trời gay gắt như là bị chưng trên lồng hấp, vừa nóng lại vừa hầm.

Thời tiết này kéo dài khoảng nửa tháng, cuối cùng cũng bị một trận mưa lớn đêm qua dập tắt, cây cỏ bị héo khô mấy ngày trong viện cuối cùng cũng khôi phục sức sống, những hạt mưa long lanh trên cành lá xanh mướt run rẩy, rơi xuống vũng bùn ẩm ướt dưới đất.

Cố Hoài Du dậy thật sớm đang muốn cùng Lâm Chức Yểu lựa chọn kiểu dáng của hôn phục, trước kia bởi vì cái chết của Trương Thị mà lở dỡ không ít, hai nhà Trần Lâm sau khi bàn bạc với nhau, cuối cùng quyết định dời hôn kỳ đến cuối tháng chín, việc chuẩn bị yến tiệc và thiệp mời đều cần không ít thời gian, trong phủ bận rộn lên xuống không thể rời đi một chút nào.

"Tẩu tẩu, muội cảm thấy hai cái này đều không tệ, tỷ thích cái nào?" Trần Hân Lan duỗi tay sờ những hình được thêu bằng chỉ vàng trên vải, vui vẻ đến mức bộ diêu treo ở hai bên tóc mai cứ lắc lư mãi.

Trước khi ra khỏi nhà, Vương Thị còn kéo tay nàng dặn dò, bảo nàng phải cố gắng làm thân với Cố Hoài Du, tốt nhất là có thể khiến cho Cố Hoài Du đi nói tốt về nàng, nhưng mà Trần Hân Lan không muốn làm chuyện như vậy, sau khi trợn trắng mắt vứt lời dặn dò của Vương Thị ra sau đầu, liền chăm chú lựa chọn vải cùng với tẩu tẩu tương lai.

[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ