Cố Hoài Du buông rèm xuống, thở dài một hơi, chầm chậm nói: "Sau khi tỷ tỷ bị phỏng, vẫn luôn buồn bã không vui, cả ngày nhốt mình trong phòng, cũng không chịu mở cửa cho thoáng, trong phòng oi bức cho nên mới mọc nhiều mụn nhọt độc như thế, Tôn thần y tốn biết bao công sức mới cứu được tỷ tỷ, nếu như tỷ ấy biết Công chúa đến thăm, chắc là sẽ rất vui mừng."
Vệ Thanh Nghiên nghe xong, cả người run rẩy một cái, nhìn xung quanh căn phòng u ám tối tăm này, cảm thấy không khí trong phòng đều tràn ngập hơi độc trên người Lâm Tương. Nếu như nàng ta biết Lâm Tương biến thành dáng vẻ ma quỷ như thế này, bất kể như thế nào nàng ta cũng không đến đâu, vừa nghĩ đến nàng ta đang hít chung một bầu không khí có độc cùng với Lâm Tương, sắc mặt Vệ Thanh Nghiên chợt thay đổi, trong bụng như có thứ gì đang muôn trào ra ngoài.
Quế ma ma phải đứng vững về phía sau một chút, đầu mũi khẽ hít, một mùi hôi thối như có như không bay đến, bà ta chau mày: "Công chúa, thời gian không còn sớm nữa, chúng ta về cung thôi."
Vệ Thanh Nghiên vội vàng gật gật đầu, không còn tâm tư gì nữa, dẫn theo Quế ma ma và nha hoàn vội vàng hoảng loạn chạy ra ngoài.
Cố Hoài Du cúi cúi người: "Cung tiễn Lục Công chúa."
Tôn thần y cúi người lùi vào một góc tường, mặt vẫn không có biểu cảm gì mà nhìn bóng mình trên mặt đất, khóe mắt thấy đôi giày thêu của Vệ Thanh Nghiên, góc áo bào của ông bay bay, sau khi ngọn gió khẽ lướt qua thì không để lại chút vết tích nào.
Vệ Thanh Nghiên đang sải bước đi ra ngoài cửa, dưới chân đột nhiên khựng lại, như là bị thứ gì đó vướng chân, cả người không khống chế được mà ngã về phía trước, đồng thời tay chân nhanh lẹ mà bắt lấy Quế ma ma ở bên cạnh.
Quế ma ma tuy là nô tài nhưng quanh năm cũng không làm việc nặng nhọc bao giờ, bị nàng ta kéo mạnh một cái như thế, đương nhiên là đứng không vững, liên tiếp lùi về sau mấy bước, đỡ lấy bàn hương phía sau mới coi như là đứng vững chân lại.
Nhưng mà Vệ Thanh Nghiên lại té ngã sõng soài trên mặt đất trong khi liên tục lùi về sau, mấy nha hoàn đi theo phía sau bị dọa cho hết hồn, tay chân luống cuống vội vàng đỡ người đứng dậy.
Trong lòng Quế ma ma kêu lộp bộp một tiếng, xương cốt già nua khắp người giống như là bị đụng cho rã hết cả ra, bà ta muốn bước lên trước để nhận tội, vừa mới bước một bước, liền cảm thấy dưới chân trơn trượt, sau khi hét lên một tiếng đầy kinh ngạc thì nghiêng người đụng trúng cái giá đỡ bên cạnh.
Trong chớp mắt, một bát máu bẩn cũng thuận thế mà rơi xuống từ trên cao, xối hết lên người Vệ Thanh Nghiên, cái bát đập mạnh một cái lên vai nàng ta rồi sau đó văng ra cái thảm trên mặt đất bên cạnh, xoay vòng kêu lộp bộp.
Cả người Vệ Thanh Nghiên đều ngây ra, màu máu đỏ sậm trong đáy chén rơi lên tấm thảm, thứ dính nhớp nháp trên đầu chảy dọc xuống dưới theo làn da, mang theo sự lành lạnh, mùi hôi thối gay mũi.
Nàng ta run tay quẹt một cái, đầu ngón tay nhất thời bị nhuộm đỏ: "Đây là cái gì...?" Vệ Thanh Nghiên sắp bật khóc rồi, trong lòng nàng ta không thể chấp nhận, nhưng mà vẫn ôm một tia hi vọng le lói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ Đen
RomanceBóp chết đóa hoa sen trắng kia Tác giả: Trọng Cẩn Văn án: Kiếp trước, Cố Hoài Du không hiểu được vì sao mình không được phụ thân thương mẫu thân yêu. Mãi đến năm mười lăm tuổi, song thân đều mất, nàng bị nhà họ Lâm cưỡng ép đón về nhà, lúc đó nàng...