Chương 112

2.3K 136 2
                                    

Trong phủ Ngự sử, người canh chừng bên ngoài phòng đều không ngủ cả đêm, mặt ai nấy cũng tiều tụy hoặc là đầy lo lắng, hoặc là cảnh giác mà nhìn xung quanh.

Động tĩnh trong Tống phủ đêm qua lớn đến như vậy đương nhiên là đã khiến cho mọi người chú ý, lúc nghe nói Tống Thời Cẩn bị hành thích trọng thương dẫn đến hôn mê, có kẻ thích thú lại có người lo lắng, đương nhiên cũng có người không tin mà sai người đến thăm hỏi thực hư, muốn xem xem hắn rốt cuộc là đang âm mưu chuyện gì.

Trong sáng trong tối đều có người, nhưng mà phủ Ngự sử được canh chừng thành một cái thùng thép, tất cả tin tức liên quan đến việc thương thế của hắn như thế nào chẳng có ai nghe ngóng được gì cả.

Sau khi trời sáng, tình hình của Tống Thời Cẩn dường như lại tệ hơn một chút, làn da cương cứng đã lan từ đầu tứ chi đến hai bắp chân và hai cánh tay, nhiệt độ trên người tựa như tấm thép bị nung nóng, nóng đến mức làm bốc hơi cả nước trong da.

Đến bước đường cùng, Tôn thần y chỉ đành lệnh cho người chuyển những khối băng cứng cực lớn từ trong hầm băng ra, sau đó khoét rỗng ở giữa, đổ nước lạnh vào trong rồi đặt cả người hắn vào.

Chỉ là phương pháp này trị được bên ngoài nhưng không được trị được gốc căn bệnh, lúc Dịch Thanh chạy đến mời Tôn thần y đi, trái tim của mọi người dường như cũng bị thắt lại theo.

Nước băng trong thùng tan rất nhanh, Mạnh Thanh đứng bên cạnh trợ giúp cho Trần Uyên, lại cho thêm một ít băng vụn vào trong thùng, lo lắng hỏi: "Tình hình này của chủ nhân, ta sợ là không giữ được đến tối."

Trần Uyên cau chặt mày gật gật đầu: "Một khi nội tạng bị hư hại, cho dù là giải được cổ, thì cũng..." Thân là người hành y, cảm giác không thể làm được gì này khiến hắn cảm thấy thất bại.

Hôm nay Cao Chính Viễn cáo bệnh, không đi thượng triều, nghe thấy lời này lập tức nhảy phắt dậy từ trên ghế: "Không thể nào, không có chuyện đó đâu." Ông cô độc nửa đời người, khó khăn lắm mới tìm thấy người thân, thực sự là không thể chấp nhận chuyện mất đi một lần nữa.

Mấy người Mạc Anh thì không cần phải nói, mang theo vết thương nặng cứ đứng canh ở cửa phòng, ai khuyên cũng không đi, hận không thể chém ngàn đao băm xác người hạ cổ kia ra ngay.

Bầu không khí trong phòng đang là lúc căng thẳng nhất, mọi người đột nhiên thấy Tôn thần y mang theo Cố Hoài Du bước vào trong phòng.

"Sư phụ." Trần Uyên lập tức chạy lên, sắc mặt nghiêm trọng: "Tình hình của Tống đại nhân không tốt lắm, cổ độc lan quá nhanh rồi."

Tôn thần y nhìn Tống Thời Cẩn nằm trong thùng nước băng, trong lòng hoảng sợ: "Không thể kéo dài được nữa, chỉ còn cách lập tức dẫn cổ thôi."

Mạnh Thanh ngây ra, không nhịn được mà mở miệng hỏi: "Không phải người nói là tối nay mới nuôi xong cổ sao, bây giờ dẫn cổ, có khi nào..."

"Con cổ đó bị kích thích, bây giờ đang là thời cơ tốt nhất, chỉ là..." Ngập ngừng một lát, Tôn thần y nhìn về phía Cố Hoài Du, có chút chần chừ mà nói: "Cổ độc phát triển nhanh như vậy, là chuyện mà ta không ngờ được, sau khi dẫn cổ, con cổ trong người con sợ là không thể khống chế được."

[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ