Giang Thị bưng chén trà, trên mặt có ý cười, ánh mắt lặng lẽ mà nhìn chằm chằm Lâm Chức Yểu, thấy sắc mặt nàng đổi tới đổi lui, liền biết trong lòng nàng chắc chắn không nghĩ đến chuyện gì tốt đẹp.
Tính cách của con gái bà, bà hiểu rõ nhất, chỉ e là nàng muốn làm loạn chuyện gì đó.
Lâm Chức Yểu cúi đầu đứng ở trong sảnh, trong lòng khổ thì thôi. Nàng cảm thấy cây trâm bằng ngọc lấp lánh kia cài lên đầu rồi, dường như hóa thành một ngọn núi, đè lên cổ nàng mỏi muốn chết, nàng đưa tay lên theo bản năng muốn lấy nó xuống, khóe mắt liếc thấy Giang Thị trừng mắt với nàng một cái, sau đó hắng hắng giọng, ý uy hiếp rất rõ ràng, nàng bèn hậm hực mà rụt tay lại.
Không còn cách nào cả, ngân lượng mà nàng giấu biết bao năm qua bị Giang Thị tịch thu rồi, bây giờ nàng đi một bước cũng khó mà.
Lão phu nhân ở bên trên nhận lấy một cái hộp gỗ mà Bạch ma ma đưa qua, lấy một cái vòng ngọc ra từ bên trong tặng cho Trần Hân Lan, sau đó cười nói: "Đều là đang độ tuổi thích náo nhiệt, ta cũng không bắt ép mấy đứa nữa, Chức Yểu, Hoài Du, mang Trần tiểu thư ra ngoài viện đi dạo đi."
Trần Hân Lan mắt ngọc mày ngài, tính tình cũng khá là thoải mái, một đôi mắt chuyển vòng vòng trên người Lâm Chức Yểu, sau đó nhanh chóng đi qua, thoải mái hành lễ với hai người: "Chào hai vị tỷ tỷ."
Cố Hoài Du đáp trả một lễ, sau đó lại cúi người với ba vị ngồi ở trên, trong lúc nói chuyện kéo theo Lâm Chức Yểu, dẫn Trần Hân Lan đi ra ngoài.
Vừa ra khỏi cửa, Trần Hân Lan và Lâm Chức Yểu đồng thời thở nhẹ ra một hơi thật là dài, sau đó đồng loạt nói: "Aa, nhịn chết ta rồi!"
Vừa nói xong, Lâm Chức Yểu kì lạ mà nghiêng đầu nhìn Trần Hân Lan, sau đó, hai người nhìn nhau cười.
Cố Hoài Du nhìn hai người, bất lực mà cười cười, ánh nhìn lệch qua, lại thấy một lão già đầu tóc bạc trắng đang khoanh tay đi trên con đường nhỏ, bộ dáng nhàn nhã đi dạo.
Dưới bóng râm của cành cây, Tôn Minh Đức đầu tóc bạc trắng bị ánh sáng lốm đốm làm nổi bật lên, thấy Cố Hoài Du nhìn qua, dừng chân lại, nhếch miệng cười cười với nàng.
Cố Hoài Du ngây ra, không phải ông ta bị Lâm Tu Ngôn mang đi Thương Châu rồi sao? Sao lại xuất hiện ở đây? Hơn nữa còn nở một nụ cười kì lạ với nàng như thế chứ?
Nàng vẫn còn nhớ rõ, dáng vẻ khóc lóc sướt mướt của Tôn Minh Đức hôm bị bắt mà.
"Hoài Du?" Lâm Chức Yểu duỗi tay lắc lư trước mặt nàng: "Ngây ra làm gì, đi thôi."
Cố Hoài Du quay đầu lại, đột nhiên mở miệng hỏi: "Đại ca đã về rồi sao?"
Lâm Chức Yểu lắc lắc đầu: "Vẫn chưa, mấy ngày trước có gửi thư về, nói là mấy ngày nữa sẽ về nhà. Sao vậy?"
Cố Hoài Du cười cười: "Không có gì, có lẽ là lâu rồi không thấy huynh ấy nên hỏi đại thôi."
Lâm Chức Yểu gật đầu: "Vậy chúng ta đi thôi."
Cố Hoài Du gật đầu, nhấc chân lên đi theo hai người, đợi đến lúc nàng ngoảnh đầu lại lần nữa, Tôn Minh Đức đã biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ Đen
RomanceBóp chết đóa hoa sen trắng kia Tác giả: Trọng Cẩn Văn án: Kiếp trước, Cố Hoài Du không hiểu được vì sao mình không được phụ thân thương mẫu thân yêu. Mãi đến năm mười lăm tuổi, song thân đều mất, nàng bị nhà họ Lâm cưỡng ép đón về nhà, lúc đó nàng...