Chương 55

3.4K 191 58
                                    


Tiếng thét giận dữ chói tai, khiến cho Lâm Tương đang mất đi lí trí chợt tỉnh táo lại, bước chân nàng ta khựng lại, ngẩng đầu nhìn Lâm Tu Duệ, gò má như điêu khắc của hắn đã bị rạch một đường, máu đỏ tươi đang từ từ chảy dọc theo gương mặt xuống.

Máu tập trung dưới cằm, từng giọt nặng nề nhỏ lên cổ áo, khiến cho lòng Lâm Tương run lên, siết chặt cây kéo trong tay theo bản năng, chần chừ bước về phía trước hai bước.

Trương Nghi Lâm sợ hãi hét lên, vẫn trốn sau lưng Lâm Tu Duệ, lên tiếng nhắc nhở: "Biểu ca cẩn thận!"

Lâm Tu Duệ không nói gì, biểu cảm khó dò trong mắt, hắn dùng ánh mắt nhìn từ trên cao xuống để nhìn Lâm Tương, sau đó đưa ngón tay cái lau đi vết máu trên mặt rồi đưa mắt nhìn, sắc mặt càng ngày càng đen lại.

"Muội ấy điên rồi!" Trương Nghi Lâm rụt người ra sau lưng Lâm Tu Duệ, nắm chặt tay áo bào của hắn: "Hôm nay muội chỉ là tốt bụng, nghĩ đến gương mặt của muội muội nên liền mang theo Ngọc Nhan Cao đến thăm, cho dù không có cách nào hồi phục lại như xưa nhưng cũng sẽ vẫn có chút công dụng chứ. Nào ngờ đâu... Muội ấy cầm kéo lên muốn giết muội và Hoài Du muội muội."

Dường như cảm thấy là vẫn còn chưa gây hấn đủ, Trương Nghi Lâm lại ló đầu ra, lặng lẽ nở một nụ cười với Lâm Tương, nhỏ giọng nói thêm một câu nữa: "Đúng là mặt và tim đều xấu như nhau mà!"

Cố Hoài Du cười cười theo tình thế, nhan sắc kiều diễm tựa như đóa hoa đâm thẳng vào trong mắt Lâm Tương, mùi thối rữa trong miệng xộc thẳng vào não qua mũi, ánh sáng trong tay lóe lên, đột nhiên lại bước nghiêng hẳn sang một bên, muốn vòng qua Lâm Tu Duệ mà kéo Trương Nghi Lâm ra ngoài.

Lâm Tu Duệ bị Trương Nghi Lâm nắm chặt tay áo bắt chắn ở trước mặt, thấy đầu kéo nhọn lại giơ lên, trong tình huống gấp gáp chỉ có thể nhấc chân lên đạp. Lâm Tương thét lên một tiếng như là heo bị cắt tiết, té ngã trên mặt đất, kéo cũng vì vậy mà rơi xuống.

"Lâm Tu Duệ!" Nàng ta mở to mắt, khó tin mà nhìn vào hắn, gần như là hét lớn đến mức muốn rách cuống họng: "Ngươi dám đạp ta? Ngươi vì con tiện nhân đó mà đạp ta?"

Đối với hành động đột nhiên giơ chân đạp Lâm Tương của mình, Lâm Tu Duệ một hồi sau vẫn chưa thể hoàn hồn được. Nếu như là trước kia, đừng nói là đạp nàng ta, cho dù là Lâm Tương rụng mất một sợi tóc, hắn cũng đau lòng biết bao, lẽ nào hắn thật sự đã thay lòng rồi sao?

Không, không phải là như thế!

Người thay đổi không phải là hắn, mà là Lâm Tương. Nàng ta không còn là người "muội muội" yêu kiều, dựa vào lòng hắn cười ngoan ngoãn dịu dàng như trước kia nữa rồi.

Nàng ta của trước kia, đáy mắt khóemắt đều là ý cười, bất kể hắn về phủ khi nào, nàng ta cũng sẽ như một con chim non bay về tổ mà ngay lập tức giơ tay chạy ra đón hắn về, nép vào trong lòng hắn, đáy mắt lấp lánh như sao dường như có ngàn vạn sự sùng bái, mềm mại dịu dàng nói: "Ca ca, huynh là ca ca tốt nhất trên thế gian này!"

Nhưng sau khi nàng ta bị thương thì tất cả mọi thứ đều thay đổi rồi. Tình ý trong mắt nàng ta chẳng còn nữa, thay thế vào đó là sự ác độc điên cuồng, những lời yêu kiều cũng không còn nữa, cả ngày chỉ biết lớn tiếng mắng chửi, trách trời than đất mà oán giận tất cả mọi người, thậm chí đến cả bản thân hắn cũng bị oán trách.

[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ