Giọng nói của nàng như tiếng ngọc chạm vào nhau, thanh thúy lại mang theo chút lạnh lùng, khiến cho Trương Dịch Thành có cảm giác như bị đông cứng lạnh, mở to mắt nhìn nàng đi từng bước từng bước đến gần hắn, thậm chí hô hấp của hắn cũng như muốn ngưng lại.
Lưng của Cố Hoài Du quay về phía mọi người, Trương Dịch Thành có thể nhìn thấy rõ nỗi hận sâu sắc trong con ngươi của nàng, ánh mắt u ám quét qua người hắn khiến da đầu hắn tê rần.
Tay của Cố Hoài Du chầm chậm siết chặt cái roi lại, nhướn mày nhìn gương mặt xa lạ của Trương Dịch Thành, trong đầu lại hiện lên tình cảnh của đời trước.
"Biểu muội yêu mến con, là muội ấy hẹn con đến đây!"
"Biểu ca lớn lên ngọc thụ lâm phong, muội muội cũng đang độ tuổi như hoa như ngọc, đúng lúc đang ôm ấp ý xuân, nên có tư tưởng nữ nhi như vậy cũng là chuyện thường tình mà thôi... Chẳng qua, nơi đây là nhà quyền quý chứ không phải nơi thôn dã, không phải chỉ cần muội thích là có thể tùy ý làm bậy, nếu như thật sự thích, thì cùng lắm có thể nói với tổ mẫu, tìm người nói chuyện cho."
"Đúng đó, đúng là lớn lên ở dưới quê, không hiểu chút quy tắc gì cả!"
Cuối cùng, khung cảnh dừng lại ở ánh mắt chán ghét và thất vọng của lão phu nhân: "Nhốt vào từ đường!"
Hôm đó Cố Hoài Du có trăm miệng cũng khó giải thích, cuộc đời khó khăn sau này của nàng cũng bắt đầu từ ngày hôm đó!
Tiếng roi quất lên da thịt vang lên một tiếng "Chát" vang lớn, vẽ ra một đường máu đỏ tươi ngay cổ Trương Dịch Thành. Hắn đau đớn hét lên, cả người không kiềm được mà lùi về phía sau.
"Mạc Anh." Tống Thời Cẩn chậm rãi lên tiếng.
Mạc Anh hiểu ý ngay, liền kêu những người bên cạnh lên, không biết lấy đâu ra một sợi dây thừng, trói người lại cột lên trên cây.
Lâm Tu Duệ không chết tâm, mở miệng nói: "Đại nhân, làm như vậy có phải là quá đáng lắm rồi không?"
"Ồ, hình như là có." Tống Thời Cẩn nghiêng đầu nhìn hắn một cái, ngập ngừng rồi cười nói: "Nhưng mà ta thích hành hạ người như thế đó, đồ của ta không phải là ai cũng có tư cách chạm vào."
Lời này đúng là khiến tất cả mọi người có mặt ở đó đều đồng ý. Chỉ cần ai đó đã thấy những thủ đoạn đối phó với kẻ thù lúc bình thường của Tống Thời Cẩn, đều lặng lẽ gật đầu, treo người lên cây mà đánh, chuyện này có là gì, tuy rằng là có mất mặt một chút, nhưng vẫn còn có thể giữ được tính mạng.
Cố Hoài Du híp mắt nhìn Trương Dịch Thành, sau khi quất một roi, hít sâu một hơi, cơn hận không tan và sự không cam lòng kia dường như đã tìm được lối thoát, cuối cùng cũng hóa thành sức mạnh bất tận chạy khắp tay chân của nàng.
Trương Dịch Thành liều mạng vẫy vùng, cũng chỉ có thể khiến cho đầu mũi chân chạm đất, hắn la hét đau đớn, van xin, không ngừng nhận sai, nhưng từng roi rơi lên người hắn thì roi sau lại còn nặng hơn roi trước.
Trong cơn hoảng hốt, hắn thấy mình giống như một con sâu bị treo trên cành cây, mặc cho người khác chém giết.
Quất roi gần nửa canh giờ, Cố Hoài Du mới cảm thấy mệt mỏi, thở hồng hộc mà dừng tay. Còn Trương Dịch Thành bị treo trên cây đã sớm bị đánh đến mức khắp người không còn chỗ nào lành lặn, hai mắt trợn trắng, trong miệng không ngừng lẩm bẩm: Không bao giờ dám nữa, không bao giờ dám nữa,...
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ Đen
RomansaBóp chết đóa hoa sen trắng kia Tác giả: Trọng Cẩn Văn án: Kiếp trước, Cố Hoài Du không hiểu được vì sao mình không được phụ thân thương mẫu thân yêu. Mãi đến năm mười lăm tuổi, song thân đều mất, nàng bị nhà họ Lâm cưỡng ép đón về nhà, lúc đó nàng...