Giọng nói của Tôn thần y rất nhỏ, nhỏ đến mức Cố Hoài Du đứng gần ông nhất cũng phải kề tai mới có thể nghe thấy được.
Đối với kết quả này, Cố Hoài Du không hề bất ngờ, nếu như trước khi đến đó chỉ là suy đoán của nàng thì bây giờ sau khi nghe thấy bà già này thốt lên cái tên Cao Lê, suy đoán đó đã trở thành sự khẳng định.
Lúc trước có một chuyện nàng nghĩ mãi vẫn không hiểu, để giết chết một người có rất nhiều cách, tại sao kẻ đứng sau màn lại phải thực hiện một cách phức tạp như thế chứ, đi vòng một vòng lớn như thế mà chỉ để giết chết nàng.
Bây giờ xem ra, rất có khả năng là có liên quan đến Tôn thần y, không, đáng lẽ liên quan đến cái chết của Tiên Hoàng hậu và tung tích của Đại Hoàng tử mới đúng.
Nếu như nàng dự đoán không sai, hôm đó lúc bị tấn công ở bãi săn, sau khi miếng ngọc rớt ra ngoài, không chỉ thu hút sự chú ý của Hoàng thượng và Cao Thủ phụ, mà Tứ Phi cũng bị thu hút. Nỗi hận của Tôn thần y với Đức Phi khiến nàng không thể không nghi ngờ là cái chết của Tiên Hoàng hậu do Đức Phi làm.
Còn về việc tại sao Đức Phi lại ra tay với mình và Tống Thời Cẩn, nàng đoán có lẽ là vì bà ta đã biết được chuyện gì đó.
Giọng nói khản đặc vang lên làm đứt đoạn dòng suy nghĩ của Cố Hoài Du, "Họ Cao kia, ta thật sự làm xem thường ngươi rồi, ta thua rồi, ta nhận thua."
Con cổ trùng mập mạp vừa chết thì Miêu Tiên Nhi cũng dường như mất đi ý chí sống, cả người bà ta già cỗi thêm mấy phần, nhìn vào giống như là một người bệnh nặng sắp lìa đời vậy.
Tôn thần y cũng lười nhìn bà ta một cái, ngoài mặt thì mặc kệ bà ta nhưng trong lòng lại không dám buông lỏng cảnh giác, con rết trăm chân dễ gì chết ngay, hơn nữa lão yêu bà như Miêu Tiên Nhi này, nếu như nói bà ta không để lại đường lui cho mình, đánh chết Tôn thần y cũng không tin.
Cho nên đợi sau khi thu hồi lực lượng bên ngoài về thì liền đem người áp giải đến Đường Lê Viện.
Trong Vương phủ rộng lớn lại yên tĩnh đến kì lạ, tất cả mọi người đều chìm vào trong giấc ngủ sâu, cả đất trời dường như chỉ còn lại những người trong viện này, trong Đường Lê Viện đột nhiên bùng lên ánh lửa, đốt cháy căn phòng bên cạnh nhưng lại không kinh động đến bất kì ai.
Lại chọn một căn phòng khác bốn mặt đều không có mở cửa sổ, Tôn thần y xách Miêu Tiên Nhi vứt vào trong, sau đó quay lại nói với hộ vệ mà Lâm Tu Ngôn sắp xếp: "Đi tìm mấy con chó qua đây nhốt chung với bà ta, kẽ cửa thì đổ máu chó lên, bất kể là bà ta nói gì ở bên trong, đều không được mở cửa, cũng đừng có nói chuyện với bà ta!"
Tất cả mọi thứ đều có thể hạ trùng, nhưng chỉ có một con vật là ngoại lệ, chó là động vật duy nhất có thể tránh khỏi mối nguy hại này, Miêu Tiên Nhi nuôi cổ nhiều năm, cũng sợ nhất là chó.
Quả nhiên, Tôn thần y vừa nói xong, thì Miêu Tiên Nhi vẫn đang mang dáng vẻ mặc kệ ngươi chém giết đột nhiên mở mắt ra, trong mắt lóe lên tia sợ hãi, cao giọng nói: "Cao Lê, nếu như ngươi dám, bà già ta nhất định ám lấy ngươi đến chết mới thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ Đen
RomanceBóp chết đóa hoa sen trắng kia Tác giả: Trọng Cẩn Văn án: Kiếp trước, Cố Hoài Du không hiểu được vì sao mình không được phụ thân thương mẫu thân yêu. Mãi đến năm mười lăm tuổi, song thân đều mất, nàng bị nhà họ Lâm cưỡng ép đón về nhà, lúc đó nàng...