Chương 91

3.1K 163 23
                                    


Lúc giữa trưa, Hoàng đế săn được một con lộc thì hài lòng mà trở về, hộ vệ mệt mỏi nửa ngày cũng có thể thay ca đi nghỉ ngơi, Phù Kính Chi sau khi giao ngựa cho thủ hạ thì chuẩn bị quay về lều, liền bị Phù Gia giữa đường, kéo đến một chỗ kín đáo.

"Muội nói cái gì? Đức Phi nương nương muốn ta giết Cố tiểu thư?" Hắn kinh ngạc mà nhìn Phù Gia.

Phù Gia cau cau mày, nhìn về phía Vệ Thanh Nghiên đang núp trong bóng râm bên cạnh: "Nhỏ tiếng chút, Lục Công chúa đích thân mang khẩu dụ đến mà còn giả được sao?"

Phù Kính Chi suy nghĩ một hồi, bước về phía Vệ Thanh Nghiên: "Công chúa, Đức Phi nương nương thật sự ra lệnh như thế?"

Vệ Thanh Nghiên lấy một lệnh bài từ eo ra, sau khi lắc lư một lát liền thấp giọng nói: "Lừa ngươi làm gì, mẫu phi thay đổi chủ ý, không thể giữ nàng ta lại được."

"Chuyện này..." Phù Kính Chi có chút khó hiểu, đêm qua hắn mới nhận được mệnh lệnh, tìm một cơ hội thả người vào trong bãi săn, chuyện này chỉ cần có chút bất cẩn thôi là sẽ bị giáng tội chu di cửu tộc, trong thời khắc quan trọng này, lại thêm một mệnh lệnh lấy mạng Cố Hoài Du nữa, thì mức độ nguy hiểm của việc bị lộ chuyện lại tăng thêm mấy phần.

Vệ Thanh Nghiên không biết Đức Phi và Vệ Tranh từng dặn dò hắn chuyện gì, cũng không muốn biết, tóm lại với thân phận là Thống lĩnh Cấm quân của Phù Kính Chi, muốn giết chết Cố Hoài Du không phải là chuyện khó.

"Sao, ngươi không đồng ý?" Nàng ta trừng mắt với Phù Kính Chi.

Phù Kính Chi cau mày nhìn về phía Vệ Thanh Nghiên, thấy nàng ta không hề chột dạ chút nào, hắn vẫn nghĩ không ra sao đột nhiên lại thay đổi chủ ý.

Vệ Thanh Nghiên nhếch nhếch khóe môi: " Người bị tên lạc bắn chết trong bãi săn bao nhiêu năm qua có biết bao nhiêu người, nếu như ngươi sợ một mình làm không xong, thì ngày mai ta liền sắp xếp người trợ giúp ngươi, ngươi chỉ cần nhắm chuẩn mũi tên vào nàng ta, nhất định phải một mũi tên bắn chết nàng ta, sau đó bỏ chạy nhân lúc náo loạn là được."

"Thần vẫn nên đích thân đi bẩm báo Đức Phi nương nương thì hơn." Phù Kính Chi chần chừ nói.

Mày liễu Vệ Thanh Nghiên dựng lên, duỗi tay chặn Phù Kính Chi lại: "Không cần, độc trên người mẫu phi còn chưa giải hết, ngươi không cần đi làm phiền bà, tóm lại, bây giờ lời của ta chính là mệnh lệnh của bà."

Phù Gia cười cười, thấp giọng nói: "Ca ca, Đức Phi nương nương trước giờ vẫn luôn yêu thương Lục Công chúa, lời của nàng huynh còn không tin sao? Nếu như vì chuyện này mà huynh đi tìm Đức Phi nương nương, khó tránh khỏi khiến người khác phát hiện ra, trong bãi săn rất không an toàn đó nha."

Trong lòng Phù Kính Chi run lên, lời này của Phù Gia không hề giả, trong tối không biết có bao nhiêu đôi mắt đang chú ý hắn, đến cả Nhị Hoàng tử cũng từng đưa tin tới nói là nếu như không phải chuyện gì quan trọng thì không cần phải gặp mặt, nếu như hắn đột nhiên đi tìm, bị người khác nắm thóp, vậy thì ngày mai khó mà nói rõ ra.

Một hồi lâu sau, hắn cuối cùng cũng nhận: "Mong Công chúa bẩm báo lại với Đức Phi nương nương, thuộc hạ nhất định dốc hết sức hoàn thành nhiệm vụ."

[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ