Chương 19

4K 281 7
                                    


Từ ngày Lâm Tương tìm đến hắn nói như vậy, chút suy nghĩ mà Trương Dịch Thành vốn dĩ giấu kĩ trong lòng giống như là ngọn cỏ sau mưa, cuối cùng cũng được thả ra mọc lan tràn, chỉ cần có một khe hở, liền lập tức phát triển không ngừng, chật chội đến mức ngay cả chút lí trí cũng dần biến mất sạch.

Sáng sớm hắn đã hẹn người đến đây thương lượng, vừa trốn đến chỗ kín không bao lâu, người hẹn chưa xuất hiện thì đã thấy Cố Hoài Du dẫn theo nha hoàn chầm chậm bước đến.

Hôm nay nàng mặc một bộ váy màu anh đào thêu hoa ngọc lan, trên đầu chỉ cài vài cây trâm bằng ngọc, quấn lấy một nửa mái tóc dài, đuôi tóc thả dài trên bờ vai, trang sức trang nhã, càng thanh lệ rung động lòng người hơn mấy ngày trước nữa.

Trương Dịch Thành siết chặt lòng bàn tay, ánh mắt rơi trên bóng lưng dần đi xa của Cố Hoài Du, ngày xuân quần áo mỏng manh, vẽ ra vòng eo yểu điệu, trong lúc đi lại chân váy lắc lư, quả thực là hoạt sắc sinh hương mà.

Hắn nuốt nuốt nước miếng theo bản năng, hầu kết khẽ động. Ngay tức thì hắn đổi chủ ý, nếu như lần này có thể thành công, hắn còn đi hồng lâu sở quán làm gì nữa, mấy cô nương, tiểu quan kia làm gì có ai bằng được nàng!

Hắn tự tin rằng, chỉ dựa vào sự yêu thương mà Trương Thị dành cho hắn, hắn hủy đi thanh danh của Cố Hoài Du thì nàng chỉ còn cách gả cho hắn mà thôi! Còn về Trương Nghi Lâm, Trương Dịch Thành lạnh lùng hừ một tiếng, từ nhỏ hắn đã nhường nhịn cho ả, tại sao lần này ả lại không thể nhường cho hắn được chứ.

Lục Chi lẳng lặng mà dịch một nửa người qua, cố ý che đi bóng dáng của Cố Hoài Du một cách tình cờ, trầm giọng nói: "Tiểu thư, trời tối rồi, chúng ta về đi."

Cố Hoài Du nghiêng đầu nhìn về phía sau, cong cong mắt cười: "Được."

Thấy người dừng lại, trong lòng Trương Dịch Thành sợ hãi, vội vàng giấu người phía sau hòn giả sơn, lấy tay che lại con tim đang đập thình thịch của mình.

Sau khi về đến viện của mình, đúng lúc gặp người đưa y phục của Tiên Vũ Các mang đồ đến, Cố Hoài Du bèn sai Hồng Ngọc đi đón người. Nàng nhanh chân bước vào trong phòng, nâng mắt lên nhìn, liền nhìn thấy Xảo Nhi đang đứng trước bàn, cầm lấy khăn vải lau chà mặt bàn.

Cố Hoài Du ngập ngừng, cuối cùng dừng lại trước cái bàn, lên tiếng nói: "Vất vả cho ngươi rồi."

Xảo Nhi đột nhiên nghe thấy tiếng người, bị dọa đến nỗi run rẩy toàn thân, sau đó cúi người hành lễ: "Tiểu thư."

Gió đêm chen chúc từ cửa sổ thổi vào, làm cho ánh nến trong phòng khẽ lung lay, Xảo Nhi cúi đầu thấp, tóc mai hai bên khẽ động. Nàng ta mặc bộ y phục của nha hoàn nhị đẳng, y phục màu xanh da trời phối với váy Như ý, trên đầu cài một cây trâm đơn giản.

Ánh mắt của Cố Hoài Du từ đầu đến cuối vẫn dừng trên cánh tay nàng ta, chầm chậm nói: "Cái vòng này của ngươi..."

Xảo Nhi giật mình, vội vàng kéo tay áo xuống một nửa, che đi cái vòng ngọc sáng bóng tinh tế trên cánh tay.

"Chất ngọc cũng không tệ." Chủ đều của Cố Hoài Du đột nhiên thay đổi, cười cười.

[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ