Okay sila naman. Girls, bring it on.
Ehem ehem. Siya lang naman ang reason kung bakit ko ginagawa ang lahat ng 'to.
Siya si Reina, ang 19 years old heiress ng gigantic corporation na Aegis Group of Companies and Management na conglomerate ng lahat ng macro-businesses ng family niya from pharmaceutical to health care provider and life insurance.
In short, yayamanin si girl.
Kaya expected mo na bratinella at may attitude problem ang ating bida. Mean din siya at bully kasi halos lahat ng bagay, pumapabor sa kanya gawa nga ng special favor or treatment na nakukuha niya dahil rich kid nga siya.
Pero sa likod ng lahat ng mga iyon, hindi pa rin siya masaya.
Hindi naman kasi siya inalagaan or minahal ng mga taong pinahahalagahan niya. A loner at emo siya kasi feeling niya, galit ang mundo sa kanya.
Sa dami na rin ng mga pinagdaanan niya, naging impassive, cynical at snappy ang bida natin. She can turn cold and cheeky whenever she feels she's being cornered or being attacked. Defense mechanism din niya ang pagiging tahimik at secretive kasi dati, naranasan na niyang maging open sa lahat at friendly, pero hindi naging maganda ang naging karanasan niya kaya pinili niyang maging aloof at i-isolate ang sarili mula sa mga mapanakit na mga elemento ng mundo.
Hindi naman siya talaga likas na masamang tao, siguro hindi lang talaga nila gets yung ugali niya. As a matter of fact, napa-caring niya at thoughtful, na ipinakikita niya sa ilang mga taong mas nangangailangan ng tulong. She's a pure-hearted, natural altruist, a modern-day heroine na hindi naghihintay na pasalamatan siya, she's just doing it because she can and is able to help.
Cute din siya, actually hindi lang naman siya cute, maganda talaga siya kaya ang daming inggit sa kanya. Mamatay sila sa inggit, wala siyang pake. Having a lovely face, strong personality and scars to her beauty she's definitely not your ordinary pretty girl on the block.
When it comes to her looks, boyish, sporty at casual lang ang wardrobe niya, simpleng tee or sweatshirt, skater skirt or pair of shorts, denim or letterman jacket at sneakers, okay na siya.
Bagay naman kasi sa personality niya kasi one of the boys siya. Walang pili, hindi maarte at sobrang GV lang siya basta gusto niya ang mga kasama niya. KJ lang naman siya kapag bad trip siya sa kasama o sadyang hindi niya lang trip ang kausap niya.
BINABASA MO ANG
Queen Of Damn
General FictionMisunderstood, mistreated and always in trouble, Reina is no ordinary girl from the bunch of foolish and rebellious kids trying to find her true self and the right place for her existence. She kept her armor of arrogance and belligerence knowing tha...