page 13

490 28 0
                                    

*~Based on True life story~*

          
           NABEELA
*🤍(Rayuwar Aurena)🤍*

BY THE DMKs✍🏻

BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM

~Wanan Labarin is based on True life story~✍🏻


Page 13

AHMAD bazan taba barin Irin wanan Abun yafaru agabana ba never walhy ba inda zaka.. Wanan wana Irin Mugun abune kk shirin yi haka AHMAD ?
ALLAH bazai taba barinka ka ba AHMAD.. Plz don't do this to her she's just sixteen how do you expect her to cope with it...?

Toh watch and see, in baka zo ba Shima sai inyi hayan bestie Shima..

As I care... You can change me but never hurt NABEELA she deserves to be happy Plzzzzzzz,
You know better than I do, this girl have had enough plss have sympathy for her.

MAS'OOD you're just wasting your time fa, I have no feelings nor any empathy for her.. Mari da tayi min she'll pay for it tonight, Kaima Kasan bana yafiya I'm telling you this now Sabida Karka zo kace ban gayama ba.

Toh meyasa baka gayamin tun kafin adaura ma aure ai da bansa hanuna aciki ba..?

Ko kasa koh Baka sa ba wl still get her, if you have money you have everything.. So nasan dole in samai ta.

Kasan dai basabi da Kudi take sonka ba koh?
it's because of me AHMAD, I'm responsible for it..

Hihiihi MAS'OOD I don't need to have her love before getting her.. Money is what I need and I used the money to get her..
Kaima kagani yanda aka bani ita without hesitation, Haka zan sake ta Inkai ma Baban ta Kudi kuma kaji yayi shuru. Sabida I can't leave with a girl that cannot conceive.. At sixteen still she has not yet start her period.. No way, I wl enjoy myself to the fullest for a week after den I wl divorce her.

Duk Rana daka sake NABEELA Rana ne zamu rabu Dakai na har Abada Mark my words AHMAD.. I wunt hesitate to do so walhy...

I'm so sorry friend but Tayaya zan zauna da ita bayan nasa ba hyhuwa Zatayi ba what's the extent of keeping her..?

Aren't you capable of finding a solution to this..? You're a Gynaecologist for crying out loud AHMAD plz do this for me..

OK OK ' worry not anything for you my friend.


Yo ANDE Haka auren birni yake naga anzo an jibge mu anan kamar wa'inda sukayi sata bamu ba AMARYA.. Ai yakamata muna tare da ita koh koh..?
Nima shi nagani HASSANA Amman kamar ance an tafi yi mata kwalliya Kinsa yan birni da son party.

Yo koh kwalliya ne ai yakamata a tafi damu Muma mu shaida, Ga WALIYE da GODDI duk Anbar su ai bai kyautu ba.. Ke bara Inje inji dalillin nayin Haka..

WALIYE bude min kofar nan..
Ba HASSANA Nakasa budewa fa, kila kule mu akayi..

Oh ni HASSANA mai zagani Haka? Koh dai siyar damu akayi ko Kuma kishmaca din mu akayi Toh koh anyi walhy baza su samu koh sisi ba.. Walhy duk Ammadu yaja mana Gashi anyi kishmaca dinmu. Nashiga uku ni HASSANA bata Ida magana ba wasu Mata biyu cikin uniform suka shigo da trays na abinci da abin sha suka ajiye.

Ya salam Kaga wani ido Saikace aljanu wanan bakin dogayen gashi mai kwari a idonku fa..?
HASSANA bafa ruga kk ba da kanima fada anan Walhy offishi za akaiki Gara Kiyi shuru.
Yo dole Nahi magana wanan abu ai sai yasaka mugun mafarkin.. Nide Banga abin so a birni ba kata gani mutane ka Kasa banbanta su da aljanu, Mata ayi shiga maza toh WALIYE Kidai ga birni yanda yake koh.

Mallama kin ishe mu da surutu ga abinci nan kuci ku sha nasan ba asaba da Irin wanan ba.. Marry let's go kinji.
Wai Ashe suna jin Hausa, oh ni HASSANA Naga abinda ya isheni...  WALIYE bude mugani Menene aciki.. Laaaaaaa kaji ne da shinkafa sai ruwan yan birni wanan farin nan.

NABEELA(RAYUWAR AURENA) Where stories live. Discover now