page 20

482 20 0
                                    

*~Based on True life story~*

          
       
*🤍RAYUWAR AURENA (2021)🤍*

BY THE DMKs✍🏻

BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM

~Wanan Labarin is based on True life story~✍🏻


Barkan mu da warhaka sistets
I sells bedsheets, children's wear, gowns, Abaya, shoes both adults and children, wrappers, lace , shaddah, male and female material, bags, kitchen utensils e.t.c
I take orders of shipping goods from 3 outside countries too (china,turkey&Dubai)
Those that are close can check what they want in my house located @ kabama layout zaria, we delivered to all state around Nigeria
Thank you as you all patronize me my good people🥰❤️
A & A business collection location No.6 kabama layout sabon gari LGA zaria
Contact us @ 09039094396


Page 20

I said what the hell is going on in my house..?

The next thing dazan shine saukar Duka koh ta ina ajiki na, nan take na sake ta Duka na Yayi Sosai harsai da Nadaina ji koh gani.

HAWEE let's go..."

Ina kwance a kasa a idan ya barni, koh kwakwara motsi Nakasa yi, cikina yafara ciwo Sosai kamar zan mutu Gashi ba kowa a dakin.. Ji nayi numfashi na yana sama kamar ana kokarin fisge min Shi..

Bestie your wife she's a witch.

What happened? what were you doing in her room..? Huh..?

Daga kawai nadawo sai nace bara in kai mata tsaraba shikenan fa, tafara kirana da Karuwa Wai zan kwace Mata Miji..

What..?

Yes. Haka tace shine tafara wani ihu tana kurukuruwa kamar wata zaki tafara Duka na, I don't think Ita kadai ta duke ni ina tunani Akwai wani abu ajikinta.

Oh please come on.. "
Meyasa Dana duke ta ni bata Rama ba..?
Kawai ta Raina ki ne
As from today henceforth I don't want to see you anyway close to her if not daga ke har Ita zaku Sha mamaki Abin da zanyi muku.
Have I made myself clear..?

But.. "

But what..?

Naga da muka bar dakin bata motsi, plz Kaje ka duba ta.. Kar aboki ka yaji Labarin nasan bazai barni da rai ba.

Karki damu da wanan koh ta mutu nasan abinda zance masa be side koh dazun muyi waya dashi bai ma tambayae ta ba, shi a tunanin Shi Ina kulawa da ita.

Please Mr JMK muje mu duba ta, I'm scared..

HAWEE what's up with ?
What's up with this sympathy you trying to give..?

Goan check on her if you want to but as for me I'm going nowhere, before you go lemme dress up your bruises.

Bazan iya zuwa nikadai ba, tsoro nakeji.

Then don't go..!

Sai can isha'i na farka, feeling seedy and giddiness..
Dararafe na isa bayi, da kyar na iya Wanka Nayo alwala na fito, natarar da ba Kandala aciki tahado min kayan tea da soyayen doya da kwai.

Hajiya ina fita Kiyi sauri kisa key, don kar Alhaji Yashigo ya sama wanan abinci, acikin nasu na dibo miki..

Ba Kandala ina key din?

Gashi can Ajikin kofar parlor.

Nagode Sosai ba Kandala, Allah ya saka da alkhair.

Nafara karya azumi na kafin nafara yin sallah
Saida nayi salalolin na dukka a sujood na karshe na sallah wutr nafara Adu'a, Nima yafiya ALLAH dakuma ALLAH ya kawo min sauki Acikin *Rayuwa Aurena* Adu'a nadinga yi harsai da narasa abinda zan fadi sai kuka...
Na hada tea nafara sha Bawai don Inajin dadin sha ba Saide sabida inason inci in sha magani da tasa min a tray din..
Nagama na hada kayan waje sai tunani Hammana yafado min magana da yafada min a ranan da aka kawoni Garin nan.

NABEELA(RAYUWAR AURENA) Where stories live. Discover now