396

347 12 6
                                    


"Nó ở ngay đây."

Họ đang ở một tòa tháp không có cửa sổ cách xa cung điện trung tâm một chút.
Có khá nhiều hiệp sĩ và binh lính vây quanh tòa tháp và canh giữ lối vào duy nhất bên trong.

Thái tử Alberu chỉ tay về phía cửa.

"Nhà tù dưới lòng đất nằm bên dưới tòa tháp này."
"Cảm ơn bạn đã hướng dẫn tôi ở đây."

Không ai dám công khai nhìn Alberu và Cale đang thản nhiên trò chuyện.

- Nhân loại! Tất cả họ đang nhìn trộm bạn!

Tuy nhiên, tất cả binh lính, hiệp sĩ, và thậm chí cả các quan chức cung điện ở phía xa đều tập trung vào Cale và Alberu.
Đó là vì đây là cuộc gặp gỡ giữa hai người sẽ là trụ cột của Vương quốc Roan trong một thời gian dài.

Alberu thản nhiên bình luận vào lúc đó như thể nó không có gì.

"Thiếu gia Cale, tôi đoán mọi người đều tò mò muốn xem liệu anh còn sống không? Họ liên tục nhìn trộm bạn ".

Hiệp sĩ đứng ngay bên ngoài lối vào tòa tháp chùn bước.

Đã có tin đồn về việc anh ta bị hôn mê hoặc chết như thế nào kể từ trận chiến của Cale tại Jungle đến nỗi nhiều người ở Vương quốc Roan vẫn đang nói về anh ta.

Vì vậy, hiển nhiên là tất cả họ sẽ tập trung vào anh ta hôm nay, đặc biệt là vì anh ta đã đến nhà tù dưới lòng đất cùng với Alberu.
Alberu nhàn nhạt tiếp tục nói.

"Không phải tất cả mọi người làm việc trong cung điện đều là người của tôi, vì vậy tôi chắc chắn rằng nhiều quý tộc sẽ sớm biết về tình trạng của cô."

Cale có một biểu hiện nghiêm khắc khi Alberu cười, nhưng các hiệp sĩ và binh lính gần đó không thể yên khi nghe câu nói này.
Alberu đang nói rằng có những người trong cung điện đang cung cấp thông tin cho các quý tộc khác.

Thái tử nhìn quanh các hiệp sĩ gần đó trước khi thản nhiên bình luận một lần nữa.

"Chà, tôi chắc rằng tất cả các bạn sẽ làm được những gì mình phải làm. Có phải vậy không? "

Alberu nhìn Cale và cười rạng rỡ. Cale cố nén tiếng thở dài sau khi nhìn thấy nụ cười trước công chúng của thái tử.

'Thật gian ác.'

Cale phải kìm chế để không lắc đầu trước hành động của Alberu.

Alberu Crossman hiện có Lữ đoàn Pháp sư vĩ đại nhất của Vương quốc Roan dưới quyền chỉ huy của mình. Hơn nữa, mặc dù không có sự hậu thuẫn phía sau với tư cách là hoàng tử đầu tiên, nhưng anh ta vẫn được các hiệp sĩ tôn trọng như một kiếm sĩ cấp cao.

Thực tế là một người như vậy đang hành động như vậy ngay bây giờ có nghĩa là một số hiệp sĩ ở đây đang cung cấp thông tin cho một trong những quý tộc quyền lực hơn trong Vương quốc.

'Anh ấy thực sự rất giỏi trong công việc của mình.'

Cale biết Alberu sẽ điều hành một con tàu chặt chẽ với tư cách là vua vì Alberu đã không để lộ những sơ hở dù là nhỏ nhất khi dẫn dắt Cale đi khắp nơi.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ