472

95 8 0
                                    

Cổ Long Eruhaben đang lặng lẽ đứng trên bức tường của lãnh thổ Dubori của Vương quốc Caro trong khi nhìn về phía trước.
Những người lính chỉ có thể nhìn lén anh ta chứ không thể tiếp cận anh ta. Đó là bởi vì anh ta đã thể hiện một sự hiện diện khiến người ta khó tiếp cận.

Suỵt.

Tóc Eruhaben tung bay trong gió.

Gió thổi từ biển vào đất liền trong ngày và đổi hướng từ đất liền sang biển ngay khi nửa đêm trôi qua và một ngày mới bắt đầu.

'Eruhaben-nim.'

Dark Elf Tasha đã giải thích cho anh ta về sự thay đổi đột ngột trong gió này khi cô lẻn ra ngoài vào buổi chiều để gặp anh ta.

'Gió luôn thổi từ đất liền sang biển khi khói mana chết bốc lên trên sa mạc.'

Đó là lý do tại sao hiếm khi khói mana chết chóc bắt đầu từ trung tâm sa mạc đến được lãnh thổ Dubori.

'Hơn nữa, Dark Elves cũng có các thành viên sử dụng Phong tử và pháp sư để làm cho gió mạnh hơn nhằm cẩn thận trước bất kỳ thay đổi tiềm năng nào.'

Eruhaben đã nghĩ rằng Dark Elf rất tốt khi nghe điều đó.

Các Dark Elves đang sống dưới lòng đất khi họ trốn tránh con người và các chủng tộc khác, những người cố gắng giết họ.
Nhưng theo Tasha, họ đã làm việc chăm chỉ trong một thời gian dài để đảm bảo rằng khói mana chết chóc không đến được lãnh thổ của Dubori.

'Đó không phải là tình huống. Eruhaben-nim, điều này không dành cho lãnh thổ Dubori cũng như con người. Sẽ thật tệ nếu bí mật của sa mạc bị tiết lộ và Vương quốc Caro kết thúc việc tìm thấy chúng tôi trong khi điều tra nó. Chúng tôi đã làm điều đó vì chúng tôi sợ sẽ mất nhà. '

Tasha đang nói rằng điều đó không phải dành cho những sinh vật sống khác, nhưng việc có con người sống hạnh phúc trong Thành phố Ngầm cho thấy Yêu tinh bóng tối là những sinh vật hào phóng.

"Thủ lĩnh-nim."

Anh quay đầu lại sau khi nghe thấy một giọng nói.
Shaman Gashan, trưởng tộc Tiger, mỉm cười khi nhìn Eruhaben.

Gashan không thể gọi tên Eruhaben cũng như không thể gọi anh ấy là Dragon-nim ngay bây giờ, vì vậy anh ấy tạm thời gọi anh ấy là thủ lĩnh. Eruhaben hơi cúi đầu trước người mà anh nhìn thấy khi Gashan bước sang một bên.

Thái tử Valentino đứng sau Gashan. Đằng sau anh ta là một số lãnh chúa lãnh thổ gần đó với lực lượng mạnh hơn.

"Hắn làm sao dám ở trước mặt điện hạ! Cái này, cái kia kiêu ngạo-! "

Một trong những lãnh chúa trong phe của thái tử bắt đầu tức giận vì cho rằng hành động của Eruhaben là thô lỗ, nhưng Valentino đã vẫy tay ra hiệu để ngăn cản.

"Đủ."
"Điện hạ! Nhưng hãy nhìn cách anh chàng đó chào đón bạn! Anh ta dám- "
" Đủ rồi. "

Vị quý tộc ngậm miệng trước câu trả lời lặp đi lặp lại của Valentino. Anh biết sẽ chẳng có lợi ích gì nếu anh tranh cãi về nó một lần nữa.

"Tôi mong muốn tất cả các lãnh chúa lãnh thổ đầu hàng. Tôi có chuyện cần nói riêng với anh ấy ".

Các lãnh chúa của lãnh thổ có vẻ bối rối trước lời bình luận của Valentino nhưng họ nhanh chóng cúi đầu và đi xuống từ bức tường thành.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ