Đầu ngón tay của Rosalyn đang run rẩy.'Có quá nhiều mana ......!'
Cô cắn chặt môi mình.
Bùng nổ. Bùng nổ. Bùng nổ.
Toàn thân cô như thể đang bốc cháy.
Lửa sôi sùng sục này mà cô dù muốn cũng không thể dừng lại, dường như muốn ăn tươi nuốt sống cô.Tuy nhiên, cô ấy tiếp tục hét lên trong nội tâm khi cô ấy vươn tay về phía Rồng xám.
'Nhiều hơn nữa, nhiều hơn nữa!
Tôi muốn xử lý nhiều mana hơn.
Không, tôi muốn điều khiển nó bằng tay không! '"Bạn điên rồi! Cô liều chết như vậy sao?! "
Giọng của Becrock không thể đến được với Rosalyn.
Rooooooooooooooooooooar!
Rosalyn chỉ nhìn con Rồng xám đang lao về phía cô một lần nữa với miệng nó mở ra.
Rắc, bùm! Bàaaaang!
Các viên đá ma thuật tiếp tục vỡ hoặc nổ khi chúng đâm vào nhau trước khi biến thành mana đỏ.
Rosalyn tiếp tục đưa tay ra.Bàaaaaaaaaang!
Rồng xám và pháp sư đỏ đâm vào nhau.
Rồng xám cố gắng rời khỏi phía cô.
Rosalyn di chuyển tay trái.Bang!
Mana đỏ đã chặn miệng Rồng.
Cô ấy thậm chí còn chưa nhìn xong nó trước khi quay đi.'Mọi thứ đều có màu đỏ.'
Lúc này mọi thứ đều đỏ rực đối với cô.
Tất cả mọi thứ từ đầu đến chân của cô ấy. Ma lực đỏ bao phủ mắt, mũi, miệng và mọi bộ phận trên cơ thể cô khiến thế giới của cô như có màu đỏ.Ngay cả Rồng Xám, Becrock và bầu trời đêm cũng mất đi màu sắc ban đầu và trông có màu đỏ.
'Tôi thích điều này.'
Cô ấy thích những gì đang diễn ra.
Toàn bộ cơ thể của cô ấy...
Mỗi hơi thở mà cô ấy hít thở...
Tất cả các hành động của cô ấy đều chứa đầy ma lực của cô ấy.
Rosalyn mỉm cười khi cô ấy đưa tay phải ra một lần nữa.Một bàn tay năng lượng lớn giống như bàn tay của cô ấy đã được tạo ra.
Vắt kiệt!
Rosalyn hình thành một nắm đấm.
Bàaaaaaaaaang!
Bàn tay lớn bằng mana màu đỏ xé toạc cánh của Rồng xám.
Rosalyn mắt lóe sáng.Mana kết hợp được tạo ra từ mana chết và mana. Bản thể xám xịt đó đang bị xé toạc.
"Điều đó, điều đó thật điên rồ!"
Becrock đầy kinh ngạc khi nhìn anh ta.
Không phải vì Rosalyn đã chặn được đòn tấn công của Rồng xám và xé nát một trong những đôi cánh của Rồng xám.
Nó ổn vì anh ta có thể tấn công một lần nữa.Đó là một cái gì đó khác đã làm anh ấy bị sốc.
"... Bạn có thực sự định chết không?"