Choi Han nhẹ nhàng đáp lại.
"Vâng, Cale-nim, anh ấy sẽ nghĩ rằng đó là tôi."
Choi Han là một kiếm sĩ đột nhiên xuất hiện ở thế giới này và trông giống với Choi Jung Gun, Sát thủ rồng đầu tiên, Nelan Barrow.
White Star thông minh tuyệt vời sẽ không nghĩ rằng đó là một người như Cale hoặc những người khác có gốc rễ vững chắc. Anh ta chắc chắn sẽ nghi ngờ Choi Han, người có quá khứ là một bí ẩn."Nhưng Cale-nim."
Tuy nhiên, người viết lời nhắn là Cale chứ không phải Choi Han.
"Nó là gì?"
"Bạn đã viết gì trên tờ giấy?"Cale nhìn theo bóng lưng của Choi Han khi anh hỏi.
"Ah, bạn không nhìn thấy nó?"
"Không, tôi không có."Tờ giấy mà Cale đã cố tình đặt lên dòng chữ cổ giả do Hầu tước Taylor Stan tạo ra. Choi Han đã bận rộn và không thể xem những gì anh ấy đã viết.
Cười khẩy.
Choi Han có thể thấy Raon đột nhiên cởi bỏ tàng hình và xuất hiện trước mặt mình với một nụ cười. Sau đó anh nghe thấy giọng nói nghiêm khắc của Cale sau lưng anh.
"Tôi đã viết bất cứ điều gì Raon bảo tôi viết."
'Raon?'
Choi Han tỏ vẻ bối rối. Anh ấy không nghĩ rằng nó sẽ bình thường dựa trên cách Raon mỉm cười. Choi Han thận trọng hỏi Raon câu hỏi.
"Raon, bạn đã bảo anh ấy viết gì?"
Sau đó anh có thể nhìn thấy con rồng sáu tuổi ưỡn cái bụng bầu bĩnh của mình và hét lên đầy tự tin. Con Rồng nhỏ nghe có vẻ phấn khích.
"White Star, đồ ngốc ngốc!"
"Ah."Choi Han thở hắt ra. Raon tiếp tục nói.
"Đồ ngu bất kính nhất trên đời! Này đồ ngốc, bạn đã bị lừa! Bạn không thể đọc cái này, phải không? Tôi, Raon Miru vĩ đại và dũng mãnh, sẽ sớm học tiếng Hàn và có thể đọc và viết nó! Đồ ngốc!"
"... Bạn bảo anh ấy viết cái đó?"
"Đúng rồi! Choi Han mạnh mẽ lên! "Choi Han bắt đầu cười khúc khích. White Star chắc chắn sẽ đến tìm anh ta với tờ giấy đó, hỏi anh ta có đọc được tiếng Hàn không và yêu cầu anh ta đọc nó và giải mã nó cho anh ta.
Choi Han cảm thấy phấn chấn lạ thường khi nghĩ đến việc đọc tờ báo đó cho anh ấy nghe vào lúc đó. Đó là vào thời điểm đó."Thiếu gia-nim ......?"
Phía bắc đại dương lúc này đã yên lặng khi các thuộc hạ của White Star đều đã dịch chuyển ra xa. Mọi người đang hướng về Choi Han, Raon và Cale.
"Tại sao-"
Witira nhìn về phía Cale với vẻ mặt kinh ngạc trước khi nhìn Choi Han khi cô ấy tiếp tục nói.
"Thiếu gia-nim, vai trò của anh không phải là trốn tránh và thu mình lại sao? Vậy tại sao bạn lại ở đây trên lưng anh ta? Bạn có bị đau không?"
"À, cái đó."Cậu bé Rồng sáu tuổi đã cắt lời Choi Han và trả lời đầy phấn khích!
"Này Cá voi! Đôi chân của con người yếu ớt đã tê liệt sau khi cúi quá lâu! Đó là lý do tại sao anh ấy đã yêu cầu Choi Han bế anh ấy! Con người yếu đuối là siêu yếu! "
"Ah."