Cả đồng minh và kẻ thù đều ngây người nhìn hai bàn tay đỏ rực nắm chặt lấy nhau trên bầu trời đêm.
Hai bàn tay lớn bằng mana màu đỏ tạo thành một khối cầu giống như mặt trời khi chúng hợp nhất.
"Ư, aaaaaaaaaaah!"
Không ai có thể làm bất cứ điều gì khi họ nghe thấy tiếng hét đau đớn của người bị bắt trong ánh mặt trời đó.
-... Chà, đây không phải là trò đùa.
Bud không thể ngẩng đầu lên khi nhìn từ phía bên kia của thiết bị liên lạc video.
Anh có thể nhìn thấy Becrock đang tung hoành bên trong bàn tay ma lực đỏ.Becrock đang cố gắng hết sức để bảo vệ trước lượng mana của Rosalyn đang tấn công anh như thể lửa.
"Ahhhhh!"
Tuy nhiên, anh đã không thể làm được.
Năng lượng đỏ đâm vào mana kết hợp của anh ta mỗi lần để chia nó trở lại thành mana chết và mana.
Sau đó, mana sẽ bị phá hủy.'Chết tiệt! Chết tiệt! Mẹ kiếp! '
Mana bị phá hủy là mana bên trong cơ thể Becrock chứ không phải mana của Master Tower Master.
Đó là mana mà anh ấy đã tích lũy được khi luyện tập phép thuật."Ugh, cái này, cái này-!"
Becrock bắt đầu cau mày.
Mana của Rosalyn đang phá hủy mana của anh ta.
Điều này đã chứng minh rằng Rosalyn vĩ đại hơn anh ta rất nhiều về khả năng xử lý mana.Cuối cùng anh cũng nhận ra ý nghĩa đằng sau những lời nói của Rosalyn.
'Becrock, tôi cũng đang thực hành phép thuật trong khi bạn làm luật và thực hiện phép thuật.'
Và bây giờ, lượng mana mà cô đã luyện tập bấy lâu đang siết chặt lấy Becrock.
Becrock vô cùng tức giận.'Cảm ơn bạn. Tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn nhờ bạn. '
Anh cũng hiểu ý nghĩa đằng sau câu nói đó. Tình trạng hiện tại của Rosalyn, sự trưởng thành của cô ấy, là điều mà cô ấy nhận ra trong trận chiến của họ.
Becrock đang dần trở nên ngộp thở.
Anh không thể trốn thoát.Mana đỏ sẽ phá hủy mana của anh ta mỗi khi anh ta cố gắng sử dụng phép dịch chuyển.
Nó cực kỳ ngoan cường."Hự, hự! Ặc! "
Becrock muốn thở.
Anh muốn sống.
Anh không muốn bị đau.'F, để tôi chết như thế này! Tôi đã nghĩ rằng tôi đã đạp lên tất cả mọi người để đến được đây! '
Tầm nhìn của anh từ từ chuyển sang màu đen.
Becrock có thể nhìn thấy khuôn mặt khắc khổ của Rosalyn ngay trước khi tầm nhìn của anh hoàn toàn trở nên đen kịt. Cô ấy không hề tỏ ra vui mừng, buồn bã, thậm chí là tức giận.
Becrock cau mày khi rơi vào một thế giới hoàn toàn tăm tối.
Hai bàn tay đỏ bừng biến mất.Cơ thể của Becrock bắt đầu suy sụp.
Swooooooosh-
Tuy nhiên, một làn gió đỏ bay đến từ đâu đó đã giữ cơ thể của Becrock trong không khí.
Đó là phép thuật của Rosalyn. Cô bắt đầu nói chuyện với người đang đến gần anh.