429

125 7 0
                                    

Những con cá voi lớn lao vút qua mặt nước.

Piiiiiiii, ooooooooo-

Con cá voi đầu tiên cắt qua bề mặt của vùng biển phía bắc là một con cá voi lưng gù.

Rắc, rắc!

Các con tàu không thể xử lý được vùng nước biển động đột ngột và bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn loạn.

"Lùi lại!"
"Cá voi cũng đang lao lên từ phía sau!"

Người bạn đời đầu tiên nhìn ra phía sau sau khi nghe phản ứng của thuyền viên trước khi suýt đánh rơi chìa khóa điều khiển trên tay.

Shaaaaaaa- Shaaaaaaaa-

Anh có thể nhìn thấy ánh mắt hằn học của những con cá voi đang ngóc đầu dậy. Sau đó anh có thể thấy cái miệng lớn của chúng bắt đầu mở rộng hơn.

Họ đang tiến gần hơn.
Một số con cá voi đang di chuyển về phía con tàu với miệng há to trong khi những con khác đang lao vào con tàu với cơ thể của chúng mà không hề do dự.

'Tôi sẽ chết. Chúng sẽ ăn thịt tôi. '

Người bạn đời đầu tiên không thể không tưởng tượng cơn ác mộng sẽ xảy ra trong vài phút nữa.

'... Tôi không nên dính líu đến chuyện này!'

Đi theo White Star là một chuyện, nhưng lẽ ra anh ta không nên dính líu đến vụ lộn xộn này với bộ tộc Cá voi.
Những loại cá voi đã tồn tại?
Họ là lực lượng mạnh nhất đại dương ngay cả khi có ít thành viên nhất. Nhiều sinh vật sống dưới nước đã dựa vào bộ tộc Cá voi để được hỗ trợ.

Bất kỳ người nào của biển cũng nên biết đừng lộn xộn với đại dương!

Người bạn đời đầu tiên siết chặt lấy anh ngay cả khi anh tưởng tượng ra tương lai khủng khiếp này. Chìa khóa nhanh chóng bắt đầu quay.

"Nắm lấy cột buồm! Tất cả các bạn thoát khỏi nó! "

Oooooo-

Những con cá voi bắt đầu gầm rú khi đến gần các con tàu.

"Hãy chèo đi nếu bạn không muốn chết! Hãy chèo cho đến khi cánh tay của bạn rụng rời! "

Con tàu đổi hướng. Thật không may, những con cá voi đã ở ngay trước mặt họ bất kể công việc khó khăn của người bạn đời đầu tiên. Mọi thứ sẽ sớm bị phá vỡ bởi những cái miệng rộng lớn đó.

Bàaaaaang!
Oooooo-

Một con cá voi khẩn trương quay người và phát ra tiếng kêu sau khi chứng kiến ​​một vụ nổ sáng. Đôi mắt cá voi trừng trừng nhìn kẻ thù cản đường mình.

"Đừng lo lắng về những con cá voi và lái tàu!"
"Đúng! Sayeru-nim! "

Các pháp sư đen, hiệp sĩ và Gấu xuất hiện cùng với Vua Gấu Sayeru dẫn đầu để chiến đấu chống lại cá voi.

Ooooooooong-

Sayeru tiếp tục ném những mũi tên ánh sáng xung quanh cả hai tay của mình. Những mũi tên nhanh chóng bay về phía hai con cá voi.

Bàaaaaaaaaang!
Bàaaaang!

Các vụ nổ đủ mạnh để bắn nước lên không trung.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ