Tuy nhiên, Cale đã vấp ngã khi đứng dậy từ tư thế cúi người.
"Ah!"
- Con người, nó là gì ?!Cale có thể thấy ai đó đỡ lấy anh ta trước khi anh ta ngã xuống.
"...Cảm ơn."
"Chân của bạn có bị tê không?"
"...Đúng."Cười khẩy.
Choi Han cười khúc khích. Đó là một tiếng cười thầm trong tiềm thức chứ không phải một lời chế nhạo.
"Tôi có nên bế bạn nếu chân bạn bị đau không?"
Cale, Choi Han và Raon hiện đang ở trên một con sông băng nhỏ, đào một cái hố xuống sông băng và ẩn nấp bên trong trong khi che mình bằng phép thuật tàng hình.
"Tôi là một đứa trẻ?"
Cale cau mày khi anh duỗi thẳng đôi chân tê cóng của mình. Sau đó anh ta nhìn về phía Choi Han với vẻ mặt càu nhàu.
"... Mm, anh không phải là bạn của cháu trai tôi sao? Vì vậy, về mặt kỹ thuật, bạn là một đứa trẻ đối với tôi? "
- Đúng rồi! Nhân loại! Em so với Choi Han là một đứa trẻ! Hehe! Cho dù là hai mươi sáu tuổi, là ngươi hay là ta, so với Choi Han chúng ta đều là trẻ con! Hehehe!'Chết tiệt.'
- Tất nhiên, bạn có thể ban đầu khoảng 36 tuổi, nhưng bạn đã 20 ở đây! Hehe.
'Chết tiệt.'
Cale bắt đầu cau mày. Cale thản nhiên bình luận khi Choi Han bối rối sau khi nhìn thấy nét mặt cau có như vậy.
"Mang tôi đi. Chân tôi vẫn còn tê cứng ".
'Chết tiệt.'
Choi Han lắc đầu khi đặt Cale nằm ngửa. Đó là vào thời điểm đó.
"Bạn nghĩ rằng tôi không thể liên lạc với bạn bởi vì bạn đang ở trên bầu trời?!"
Một giọng nói uy nghiêm và đầy áp lực vang lên xung quanh khu vực. Cale ớn lạnh sống lưng sau khi nhìn ra ngoài vì giọng nói.
"T, t, thật điên rồ!"
Chhhhhhhhhhhh-
Nước đã tụ lại thành một cột lớn và bắn lên. Vua cá voi Shickler vung vẩy cả hai tay trong khi vẫn rỉ máu đen từ miệng.
"Archie!"
"Vâng thưa ngài!"Có một người đang cưỡi trên cột nước. Nước biển trong suốt và xanh biếc bao quanh Cá voi sát thủ Archie như một rào chắn.
Oooooo-
Ooooooo-Sau đó, khi anh ấy nghe thấy một số tiếng kêu nữa...
Bàaaaang! Bàaaaang!
Cá voi và các động vật biển khác bắt đầu vây quanh sông băng Shickler và Paseton đã ở trên.
"Kehehehe!"
Cột nước Archie ở trên cuối cùng cũng đạt đến độ cao tương đương với những cột nước khác trên không.
"Chỉ là tên khốn mà tôi đang tìm kiếm."
Archie bắt đầu di chuyển về phía quán rượu mà Ngôi sao Trắng đang đứng. Cột nước chuyển động cùng anh tạo đường đi cho anh.