Đôi mắt của Cale hướng về bàn tay đẫm máu của Choi Han đang nắm lấy cánh tay của Illusionist. Anh đã nghe thấy giọng của Choi Han ngay lúc đó.
"Tôi sẽ chăm sóc nó."
Cale nhìn Choi Han một lượt trước khi quay lại. Sau đó anh ta nhanh chóng bắt đầu đi về phía sân thượng.
"... Có phải anh vừa nói sẽ chăm sóc em không?"
Anh nghe thấy giọng nói của Illusionist trước khi nghe thấy một tiếng động lớn hơn.
Bàaaaang!
Đó là âm thanh của mái vòm màu đỏ bị phá hủy, và sau đó...
Bùm!
Cale nhìn về phía bức tường có cửa sổ sân thượng. Trên tường xuất hiện những vết nứt lớn.
"Ugh!"
Illusionist đã bị đập vào tường.
"... Tên khốn xấu xa."
Anh chắc chắn Choi Han đã ném cô ấy. Tuy nhiên, Cale đã không quay lại để kiểm tra Choi Han.
Nhấn vào.
Chân anh dẫm lên lan can sân thượng.
Wiiiiiiiiing, Wiiiiiiing.
Chuông báo động tiếp tục vang lên khắp lâu đài và Cale nghe thấy tiếng gió gì đó cắt ngang phía sau mình.
"Bạn nghĩ rằng tôi sẽ để bạn đi dễ dàng như vậy?"
Anh ta nghe thấy tiếng hét của Bear King Sayeru. Điều đó khiến Cale nhận ra rằng những thứ chém gió đằng sau anh là những mũi tên ánh sáng của Sayeru.
'Bạn muốn tôi làm gì với nó?'
Cale đã không dừng lại. Không cần phải dừng lại.
Bàaaaang!
Những mũi tên ánh sáng phát nổ sau khi đâm vào một luồng khí đen sáng rực dữ dội. Sayeru quay về phía chủ nhân của luồng khí đen đã phá hủy những mũi tên ánh sáng.
Nhỏ giọt, nhỏ giọt.
Máu từ tay người đó nhỏ xuống đất. Choi Han, người có bàn tay đang chảy máu, quan sát Sayeru bằng ánh mắt khắc kỷ.
"Chúng ta nên kết thúc trận chiến của mình từ lần trước."
Choi Han đã chiến đấu chống lại Sayeru tại Tháp các nhà giả kim phía Bắc của Mogoru. Đôi tay của Sayeru trở nên đầy ánh sáng khi anh nhớ lại khoảnh khắc đó.
Chính vì vậy mà anh có thể chiến đấu bất cứ lúc nào.Tuy nhiên, đối thủ của anh ta không có suy nghĩ về việc chiến đấu với anh ta.
"Nhưng có một số thứ tôi cần phải quan tâm trước."
Choi Han nhanh chóng bắt đầu di chuyển sau khi nói điều đó.
"Chết tiệt!"
Sayeru nhanh chóng bắt đầu di chuyển, nhưng Choi Han nhanh hơn anh ta. Hào quang đen của anh hướng về phía Illusionist đang bị bao quanh bởi làn khói đỏ và đang ký bằng tay của cô ấy.
"Ugh!"
Illusionist ngừng ký và lăn trên mặt đất.
Bàaaaang!